Sóng ngầm ở Paris

11:14 Thứ bảy 09/07/2022

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Pháp đang diễn ra những cuộc va chạm nảy lửa ngay trong nội bộ. Một làn sóng ngầm có thể phá hủy họ.

 

"Nhà giàu cũng khóc" là cụm từ chính xác mô tả về tình cảnh PSG hiện tại. Đội bóng nước Pháp sở hữu hàng loạt ngôi sao tên tuổi trong đội hình, thế nhưng chính điều đó cũng khơi nguồn mâu thuẫn nghiêm trọng. 

Các tờ báo uy tín châu Âu xác nhận Lionel Messi và Kylian Mbappe đang va chạm nảy lửa về câu chuyện đi hay ở của Neymar. Cụ thể, Messi đứng về quan điểm giữ chân Neymar; trong khi đó Mbappe mong muốn siêu sao người Brazil rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử. 

Sóng ngầm ở Paris - Bóng Đá

Bộ ba tấn công Messi - Mbappe - Neymar.

Cả Messi và Neymar đều nhận phải những tiếng la ó từ CĐV PSG khi đội nhà bị Real Madrid loại khỏi vòng 1/16 Champions League vào tháng 3. Màn trình diễn mờ nhạt của bộ đôi vô hình trung làm suy giảm sức tấn công của PSG.

Tương lai của Neymar đang xám xịt. Theo tờ Mirror, chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi không còn đặt niềm tin vào tiền đạo 30 tuổi. Theo Goal, PSG sẵn sàng bán đi Neymar nếu nhận được lời đề nghị hợp lý trên bàn đàm phán.

Mbappe sẽ có tác động và nắm vai trò lớn ở quyết định bán hay giữ lại Neymar. Tiền đạo người Pháp giữ quan điểm bán Neymar. Tuy nhiên, Mbappe vấp phải phản đối từ siêu sao Messi.

Sóng ngầm ở Paris - Bóng Đá

PSG sở hữu những ngôi sao hàng đầu. 

Cầu thủ người Argentina mong muốn PSG giữ lại Neymar bởi tài năng, tầm ảnh hưởng của người bạn thân trong phòng thay đồ nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Năm 2018, Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi cập bến sân Parc des Princes từ Barcelona. Những chấn thương cùng phong độ trồi sụt thất thường khiến Neymar mờ nhạt dần ở đội hình đầy ngôi sao của đội bóng nước Pháp.

Sóng ngầm ở Paris - Bóng Đá

Mbappe và Messi mâu thuẫn vì Neymar.

Vị thế của Neymar bị suy giảm trầm trọng khi Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng với PSG. Ở tuổi 30, Neymar không còn quá nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao. Song song với đó, đời tư phức tạp, những bữa tiệc tùng sang chảnh càng khiến hình ảnh Neymar xấu đi trong mắt nhiều người.

Tương lai Neymar vô hình trung tạo nên cuộc chiến ngầm ở nội bộ, phòng thay đồ PSG. Messi và Mbappe mâu thuẫn về quan điểm sẽ làm hại đến thành tích sân cỏ, kết quả thi đấu của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

"Neymar có nằm trong kế hoạch, dự án mới của PSG hay không? Chúng tôi không thể bàn công khai vấn đề này. Một số cầu thủ mới sẽ đến, một số cầu thủ khác rời đi. Đây là những cuộc đàm phán mang tính riêng tư" chủ tịch Al-Khelaifi phát biểu.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 10:44 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục