Son Heung-min xin lỗi sau trận hòa Uruguay

00:03 Thứ sáu 25/11/2022

Đội trưởng tuyển Hàn Quốc thể hiện sự tiếc nuối khi không thể cùng đồng đội giành chiến thắng ở trận ra quân World Cup tối 24/11 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

Son Heung-min muốn giành chiến thắng ở trận tiếp theo. Ảnh: Reuters.

"Tất nhiên, tôi rất xin lỗi khi chúng tôi có kết quả hòa. Chúng tôi còn hai trận đấu nữa, vì vậy tôi hy vọng sẽ cho mọi người thấy những màn trình diễn thật tốt", Yonhap trích chia sẻ của Son Heung-min.

Tuyển Hàn Quốc hòa Uruguay với tỷ số 0-0 trong thế trận cả hai đội đều bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Đội bóng xứ kim chi tiếc nuối với tình huống sút vọt xà của Hwang Ui-jo trong hiệp một. Son cũng có cơ hội nhưng dứt điểm chệch khung thành ở hiệp hai.

Tiền đạo Tottenham tỏ vẻ tiếc nuối, nhưng truyền thông Hàn Quốc cho rằng trận hòa trước đối thủ hạng 14 thế giới đã là kết quả tốt đối với thầy trò Paulo Benton. Việc Son thi đấu trọn vẹn 90 phút cũng là thành công, khi anh vừa trải qua ca phẫu thuật vùng mắt hồi đầu tháng.

Son xuất hiện trên sân với chiếc mặt nạ quen thuộc mà anh đã đeo trong những buổi tập gần đây. Chiếc mặt nạ này do Tottenham sản xuất, được làm từ carbon và có thể bảo vệ chống va đập.

"Tôi đã cố gắng không quan tâm đến việc phải đeo mặt nạ nhiều nhất có thể. Đây là trận đầu tiên của tôi sau 3 tuần và đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Vì vậy, tôi đã chơi một trận đấu hay", Son cho biết.

"Còn quá sớm để nói về vòng 16 đội. Tôi nghĩ Ghana là đội mạnh, chúng tôi phải chuẩn bị nhiều hơn những gì mà chúng tôi có", ngôi sao 30 tuổi nói. Bên cạnh đó, Son cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã cổ vũ nhiệt tình trên khán đài cũng như ở quê nhà.

Tuyển Hàn Quốc sẽ đá trận thứ hai gặp Ghana lúc 20h ngày 28/11 (giờ Hà Nội).

Nguồn: Zing.vn
Duy Minh - Zing.vn | 23:11 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục