Son Heung-min về cùng đội với Mourinho, Ronaldo, chuẩn bị cho cột mốc mới

10:06 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Hàn Quốc vừa thực hiện một sự thay đổi ngoài sân cỏ.

 

 Những khoảnh khắc trước mùa ấn tượng nhất của Son Heung-min

Tiền đạo Son Heung-min của Tottenham Hotspur vừa được xác nhận đã ký hợp đồng với công ty đại diện cầu thủ CAA Sports. Đây cũng là công ty đại diện của HLV Jose Mourinho, người đồng đội Dele Alli của Son và ngôi sao của Juventus Cristiano Ronaldo. 

Hợp đồng của ngôi sao người Hàn Quốc với Gà trống vẫn còn hạn đến năm 2023, tuy nhiên bởi sự quan trọng của anh, đội bóng thành London đã bắt đầu lên kế hoạch đề nghị gia hạn. Với việc đổi công ty đại diện, Son Heung-min đang hướng đến một kết quả đàm phán có lợi cho mình nhất, đặc biệt là về các khoản đãi ngộ.

Mourinho gives return date for injured Tottenham star Son - Bóng Đá

 Son Heung-min chuẩn bị gia hạn với Spurs.

Rời quê nhà để đến châu Âu khi mới chỉ 16 tuổi, đến hiện tại Heung-min đã hoàn toàn khẳng định được tên tuổi ở nền bóng đá của lục địa già. Sau khi chơi ấn tượng cho Hamburger và Bayer Leverkusen ở Đức, năm 2015 anh chuyển đến Premier League, khoác áo Tottenham, càng về sau càng chơi hay.

Son đã ghi 95 bàn thắng và có 51 kiến tạo sau 239 trận chơi cho đội bóng thành London, góp công lớn giúp Spurs có lần đầu tiên trong lịch sử đá chung kết Champions League vào mùa giải 2018/2019. Mùa này, anh thậm chí chơi đẳng cấp hơn, đã ghi 10 bàn và có 4 kiến tạo sau 10 trận trên mọi đấu trường.

Anh Tú | 09:36 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục