Son Heung-min vào guồng, Tottenham thắng trận thứ 2 liên tiếp

11:58 Thứ năm 29/07/2021

TinTheThao.com.vnSpurs có thêm chiến thắng trong giai đoạn giao hữu tiền mùa giải nhờ 3 cái tên lập công y hệt trận giao hữu trước.

Rạng sáng nay, Tottenham Hotspur hành quân đến Stadium MK đọ sức Milton Keynes Dons trong khuôn khổ quá trình chuẩn bị trước thềm mùa giải mới.

Ngay phút thứ 6, đội chủ nhà đã được hưởng penalty. Tuy nhiên ở cự ly 11 mét, Matt O'Riley lại không thắng được thủ môn Alfie Whiteman. Không tận dụng được thời cơ, MK Dons bị đối thủ vươn lên dẫn trước.

Sau 1 pha đệm bóng lên trời đáng tiếc, phút 35, ngòi nổ Hàn Quốc Son Heung-min cuối cùng cũng điền tên lên bảng điện tử. Xuất phát từ 1 tình huống thoát xuống thông minh, Son dứt điểm tinh tế qua đầu thủ môn Franco Ravizzoli, mở tỷ số cho các vị khách.

st tot - Bóng Đá

 Son rực sáng.

Sang hiệp 2, vẫn là Son tỏa sáng với đường kiến tạo thuận lợi cho đồng đội Dele Alli, tạo điều kiện cho ngôi sao người Anh ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Alli sau đó có 1 cơ hội ngon ăn khác trong vòng cấm nhưng không thể lập công.

Phút 81, Lucas Moura cướp bóng đội phá và tung cú sút chéo góc đánh bại Ravizzoli, nới rộng cách biệt lên 3 bàn. Khá thú vị khi ở trận đấu 7 ngày trước, bộ 3 Moura - Alli - Son cũng là những người ghi bàn cho Spurs.

Trong những phút còn lại, John Freeman rút ngắn cách biệt còn 1-3 nhưng đây cũng là bàn thắng duy nhất của MK Dons trong trận.

Đây là trận giao hữu thứ 3 của Tottenham trong mùa hè này, trước đó họ đã hòa 1-1 với Leyton Orient và thắng Colchester 3-0. Son cũng đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Colchester, một tín hiệu vui cho Spurs ở giai đoạn tiền mùa giải.

Kết quả: MK Dons 1-3 Tottenham Hotspur

Ghi bàn: MK Dons: John Freeman 84'; Tottenham: Son Heung-min 35', Dele Alli 57', Lucas Moura 80'

Tottenham giới thiệu mẫu áo mới (2021-22)

 
Phụng Sồ | 11:28 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục