Son Heung-min: "Tôi không thể ủng hộ Man Utd"

21:51 Thứ sáu 17/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ thuộc biên chế Tottenham Hotspur khẳng định mình cũng từng là một fan hâm mộ của Manchester United.

Ở thời điểm hiện tại, có lẽ sẽ không quá khi nói rằng Son Heung-min là cầu thủ xuất sắc nhất châu Á. Thậm chí, giới chuyên môn cũng thường đánh giá tiền đạo thuộc biên chế Tottenham Hotspur là một trong những ngôi sao tấn công đẳng cấp nhất châu Âu.

Dù vậy, tiếc cho Son khi anh vẫn chưa giành được bất kỳ chiếc cúp nào cùng Spurs. Vì thế, không ít quan điểm cho rằng Son vẫn còn xếp dưới người đàn anh Park Ji-Sung. Trong quãng thời gian khoác áo Manchester United, cựu tiền vệ người Hàn Quốc đã giành được vô số danh hiệu cao quý, điển hình như Premier League hay Champions League.

Về phần mình, Son thừa nhận mình từng hâm mộ Man Utd chỉ vì Park đã chơi bóng tại CLB này. Trong cuộc trao đổi với Pro: Direct Soccer, khi được hỏi về đội bóng yêu thích của mình lúc còn bé, ngôi sao người Hàn Quốc chia sẻ:

Tottenham star Son Heung-min reveals he supported Manchester United as a kid - Bóng Đá

 Son Heung-min từng là một CĐV của Man Utd.

"Manchester United, tất nhiên là vì Ji-sung đã chơi bóng tại đó."

"Anh ấy là một người hùng dân tộc. Ở Hàn Quốc, họ cũng nói rằng anh ấy có hai trái tim. Với tôi, Ji-sung là một anh hùng, và cũng là một người bạn tốt của tôi."

"Anh ấy đã cho chúng tôi hy vọng và cơ hội. Thật không dễ dàng, bạn biết đấy, anh ấy là người đầu tiên chơi bóng Premier League."

"Vì thế, tôi đã từng ủng hộ Man United, nhưng bây giờ thì tôi không thể!" 

Trận đấu thứ 200 của Son Heung-min trong màu áo Tottenham  

 
Huỳnh Phong | 21:21 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục