“Son Heung-min thường ăn vạ khi bị bố phạt”

16:18 Thứ ba 13/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Hàn Quốc trở thành tâm điểm trên các mặt báo sau trận đại chiến giữa Tottenham và Man Utd.

Ở trận thắng 3-1 của Quỷ đỏ trước Tottenham cuối tuần qua, Son Heung-min gây tranh cãi khi có tình huống nằm sân khiến Man Utd bị tước đi 1 bàn thắng. HLV Ole Gunnar Solskjaer không ngần ngại chỉ trích chân sút người Hàn Quốc: “Tôi cũng phải nói rằng, nếu cậu con trai của tôi chẳng bị tác động gì to tát mà vẫn nằm 1 chỗ trong 3 phút như thế để nhận được sự quan tâm, chăm sóc của 10 đồng đội trong cùng 1 lúc... Thì tôi sẽ không cho cậu ấy dùng bữa ăn tối nay."

HLV Jose Mourinho cũng không phải vừa khi lên tiếng đáp trả: “Sonny thật may mắn khi không phải là con trai của Ole. Một người cha sẽ không bao giờ bỏ đói con trai của mình dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Đôi lúc, thậm chí bạn còn phải đi đánh cắp thức ăn để cho con bạn no bụng.”

Son Heung-min practised rolling on the ground long before Mourinho and Solskjaer squabble - Bóng Đá

 Tình huống gây tranh cãi của Son Heung-min.

Mới đây, truyền thông Anh khai thác lại một chi tiết trong bộ phim tài liệu Amazon Prime “Sonsational” được phát hành vào đầu năm nay. Anh trai của Son Heung-min là Son Heung-yoon tiết lộ: “Tôi và Heung-min có cách ứng xử khác nhau với bố.

Tôi giống bố hơn nên tôi không làm bộ và chấp nhận hình phạt. Nhưng Heung-min thì liều lĩnh hơn. Cậu ấy làm như thể mình bị thương trước khi bị bố phạt. Heung-min sẽ lăn trên mặt đất trước khi bị bố đánh. Vì vậy, tôi bị mắng nhiều hơn.”

Son Heung-min trong buổi tập của Tottenham

 
Endo | 15:20 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục