Son Heung-min phải phẫu thuật, nguy cơ nghỉ World Cup

06:32 Thứ năm 03/11/2022

TinTheThao.com.vnSon Heung-min đứng trước khả năng chia tay World Cup 2022 sau chấn thương vừa gặp trước Marseille.

 

Son Heung-min dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 tại Champions League của Tottenham Hotspur trước Marseille. Anh bước vào đường hầm nhờ sự hỗ trợ của các nhân viên y tế. Theo tiết lộ sau trận đấu, ngôi sao Hàn Quốc không thể mở mắt bởi vết thương ở vùng mặt bị sưng tấy.

Trong một thông báo mới nhất trên trang chủ, Tottenham đã đưa ra cập nhật liên quan đến chân sút sinh năm 1992. Cụ thể, Spurs xác nhận:

"Chúng tôi có thể xác nhận rằng Son Heung-min sẽ tiến hành phẫu thuật để ổn định vết nứt quanh mắt trái. Tuyển thủ Hàn Quốc đã gặp phải chấn thương trong hiệp một ở trận thắng Marseille tại Champions League.

"Sau khi phẫu thuật, Son sẽ bắt đầu phục hồi chức năng với nhân viên y tế của CLB. Đội bóng sẽ cập nhật thêm cho những NHM trong thời gian thích hợp."

Son Heung-min phải phẫu thuật, nguy cơ nghỉ World Cup - Bóng Đá

 Tottenham xác nhận Son cần phẫu thuật sau chấn thương ở trận gặp Marseille.

Với việc phải trải qua ca phẫu thuật, Son gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ ba trận đấu của Tottenham trước khi nhường chỗ cho World Cup. Đó là các cuộc chạm trán Liverpool, Leeds tại Premier League và Nottingham Forest ở Carabao Cup.

Khả năng dự World Cup 2022 của Son cũng bị nghi ngờ nghiêm trọng. Anh nguy cơ lỡ giải đấu tại Qatar, qua đó khiến ĐT Hàn Quốc mất đi chủ công của mình.

Trong trận ra quân World Cup 2022, đại diện châu Á gặp đối thủ khó chơi là ĐT Uruguay. 

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 06:02 03/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục