Son Heung-min nhận lỗi trong bàn thua của tuyển Hàn Quốc

14:34 Thứ bảy 24/09/2022

Tiền đạo thuộc biên chế Tottenham tiếc nuối vì sai lầm của anh khiến tuyển Hàn Quốc chỉ có kết quả hòa 2-2 trước Costa Rica trong trận giao hữu tối 23/9.

Son Heung-min nhận lỗi trong bàn thua của tuyển Hàn Quốc - Bóng Đá

Son Heung-min hối hận vì bàn thua thứ hai của tuyển Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap. 

Son Heung-min ghi bàn ấn định trận hòa 2-2 của tuyển Hàn Quốc trước Costa Rica. Tuy nhiên, khi gặp các phóng viên sau trận, anh lại không mấy vui vẻ, theo Yonhap. "Sai lầm của tôi dẫn đến kết quả đáng thất vọng", Son chia sẻ.

"Đồng đội của tôi chơi tốt nhưng tôi lại mắc sai lầm cơ bản, khiến trận đấu trở nên khó khăn hơn. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn và có rất nhiều cơ hội tốt để ghi bàn. Nếu một sai lầm như vậy diễn ra tại World Cup, nó sẽ dẫn đến một trận đấu khó khăn như hôm nay", tiền đạo Hàn Quốc nói thêm.

Phút 64, Son để mất bóng giữa sân sau pha tiếp xúc không tốt từ đường chuyền của đồng đội. Joel Campbell cướp được bóng, bứt tốc mạnh mẽ trước khi phối hợp để Jewison Bennette nâng tỷ số lên 2-1 cho Costa Rica.

Yonhap cho biết sau bàn thua thứ hai, Son liên tục xin lỗi các đồng đội. Tuy nhiên, do lo ngại bầu không khí của toàn đội sẽ đi xuống quá nhiều, ngôi sao sinh năm 1992 cố che đậy cảm xúc trên khuôn mặt.

Son Heung-min nhận lỗi trong bàn thua của tuyển Hàn Quốc - Bóng Đá

Niềm vui trở lại với Son khi ghi bàn gỡ 2-2. Ảnh: Osen. 

Những phút cuối trận, Son mới có thể rũ bỏ phần nào gánh nặng khi ghi bàn gỡ 2-2. Tiền đạo thuộc biên chế Tottenham chuộc lỗi với cú đá phạt kỹ thuật thành bàn, cách khung thành khoảng 20 m.

Cả 3 bàn gần nhất của Son ở cấp đội tuyển đều được ghi từ chấm đá phạt. Trước đó, anh sút tung lưới Chile và Paraguay. Khi được hỏi về điều này, Son nói: "Không có bí mật gì đặc biệt cả. Tôi chỉ tập sút phạt bất cứ khi nào có thời gian sau khi tập thể lực".

Tuyển Hàn Quốc sẽ có thêm trận giao hữu gặp Cameroon tại sân vận động World Cup Seoul ngày 27/9. Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc đang xúc tiến để đội có thêm trận giao hữu vào đầu tháng 11, trước khi đội tham dự World Cup Qatar.

"Điều quan trọng là chúng tôi phải đến World Cup với tâm trạng thoải mái. Tôi sẽ về nhà, ăn những món ngon, nghỉ ngơi thật tốt và chuẩn bị kỹ cho trận đấu với Cameroon. Tôi hy vọng toàn đội có thể khép lại bằng một trận thắng", Son nói.

Duy Minh | 12:42 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục