Son Heung-min mờ nhạt, Hàn Quốc mất điểm trước Iraq

20:03 Thứ năm 02/09/2021

TinTheThao.com.vnSau Nhật Bản, đến lượt Hàn Quốc thi đấu thất vọng trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Với tư cách là một trong những ứng viên sáng nhất cho tấm vé tham dự Vòng chung kết World Cup 2022, ĐT Hàn Quốc được dự đoán sẽ dễ dàng hạ gục ĐT Iraq trong trận mở màn chiến dịch Vòng loại thứ 3. Tuy nhiên, dù Son Heung-min có ra sân ngay từ đầu, ông lớn châu Á vẫn không thể hạ gục đối thủ được đánh giá yếu hơn. 

Trái ngược với màn trình diễn kém cỏi của ĐT Nhật Bản trong trận thua ĐT Oman, Hàn Quốc đã kiểm soát được hoàn toàn thế trận trước Iraq trong cả hai hiệp đấu. Tỷ lệ kiểm soát bóng của họ lên đến 68%, thế nhưng, trong một ngày Son và các đồng đội gặp bế tắc, đã không có bàn thắng nào được ghi sau tổng cộng 15 pha dứt điểm.

Son Heung-min mờ nhạt, Hàn Quốc mất điểm trước Iraq - Bóng Đá

Một trận hòa thất vọng của Hàn Quốc. 

Về phía Iraq, họ chấp nhận lùi toàn bộ đội hình về phần sân nhà và chỉ tung ra được vỏn vẹn 2 cú sút. Cuối cùng, nỗ lực "tử thủ" đã giúp Iraq có được 1 điểm trước Hàn Quốc - một thành tích vô cùng đáng khen ngợi. Chung cuộc, hai đội hòa nhau không bàn thắng và tạm chia sẻ 2 vị trí đầu bảng A.

Tỷ số chung cuộc: Hàn Quốc 0-0 Iraq

Đội hình ra sân:

Hàn Quốc: Kim Seung Gyu, Kim Young Gwon, Hong Chul, Kim Min Jae, Kim Moon Hwan, Son Heung Min, Hwang In Beom, Son Jun Ho, Lee Jae Sung, Hwang Ui Jo, Song Min Kyu.

Dự bị: Ji-Su Park, Kwon Kyung-Won, Ju Se-Jong, Cho Hyun-Woo, Gu Sung-Yun, Dong-Gyeong Lee, Gyu-Seong Jo, Sang-Woo Kang, Hwang Hee-Chan, Nam Tae-Hee, Kwon Chang-Hoon, Lee Yong.

Iraq: Fahad Talib, Ahmed Ibrahim, Ali Faez Atiyah, Ali Adnan, Sherko Gubari, Ibrahim Bayesh, Aymen Hussein, Bashar Resan, Amjed Attwan Kadhim, Amir Al-Ammari, Mohammed Qasim.

Dự bị: Alaa Abdul Zahra, Dhurgham Ismail, Alaa Ali Mhawi, Frans Dhia Haddad, Maytham Jabbar, Mohannad Ali Kadhim, Ahmed Basil, Mohammed Salih, Karrar Amer, Sajad Jassim. 

Trận đấu thứ 200 của Son Heung-min trong màu áo Spurs

 
Huỳnh Phong | 19:33 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục