Son Heung-min kém duyên, Hàn Quốc nhẹ nhàng thắng UAE

20:21 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnĐại diện Đông Á có thêm 1 chiến thắng nữa để củng cố vị trí đầu bảng A vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Hàn Quốc tiếp đón UAE trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng A vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Đây là cuộc đấu mà đại diện Đông Á muốn giành trọn 3 điểm, đồng thời gia tăng cách biệt với các đội bóng còn lại. Thực tế, sự áp đảo của Hàn Quốc đến ngay từ những phút đầu tiên. Nếu may mắn hơn, Hàn Quốc đã có bàn mở tỷ số từ phút thứ 6 của trận đấu. Hwang In-Beom thả bóng thông minh cho Son Heung-min thoát xuống, nhưng tiền đạo của Tottenham Hotspur đã sút ra ngoài. Tuy nhiên, trong pha bóng này thì Son cũng đã việt vị từ trước đó.

Chơi áp đảo phần lớn thời gian hiệp 1, nhưng Hàn Quốc cũng không phải chờ đợi quá lâu. Phút 36, Hwang Hee-chan thực hiện thành công quả phạt đền, đưa đội bóng xứ kim chi vươn lên dẫn 1-0. Hwang In-Beom là người đã bị Ali Salmeen truy cản trái phép, mang về lợi thế cho Hàn Quốc. Những phút còn lại, Hàn Quốc tiếp tục dâng cao tìm kiếm bàn thắng, tuy nhiên sự thiếu may mắn của Son Heung-min khiến đội chủ nhà không thể gia tăng cách biệt. 

 - Bóng Đá

Son Heung-min ăn mừng cùng các đồng đội.

Với lợi thế dẫn bàn, Hàn Quốc càng chơi thoải mái hơn trong hiệp 2. Sự áp đảo của đội chủ nhà thể hiện qua liên tiếp các tình huống hãm thành nguy hiểm. Tuy nhiên, trong hiệp 2, Son tiếp tục thể hiện sự kém duyên của mình, có ít nhất 2 tình huống dứt điểm không thành công trước khung thành UAE. Trong khi đó, các đồng đội của anh cũng không 1 lần nào chiến thắng được Ali Khaseif. 1-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

Chung cuộc: Hàn Quốc 1-0 UAE

Ghi bàn: Hwang Hee-chan (36' - pen)

Son Heung-min phát biểu về trận thua Man Utd: 

 
Minh Trí | 19:51 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục