Son Heung-min ghi bàn giúp Hàn Quốc hạ Chile

21:17 Thứ hai 06/06/2022

Vua phá lưới Premier League 2021/22 ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho Hàn Quốc ở trận giao hữu với Chile tối 6/6.

 - Bóng Đá

Son Heung-min kỷ niệm cột mốc 100 trận trong màu áo tuyển Hàn Quốc bằng cú đá phạt hàng rào đẹp mắt tung lưới tuyển Chile ở phút 90+1, qua đó giúp chủ nhà lần đầu thắng Chile trong lịch sử đối đầu.

 - Bóng Đá

Không chỉ có Son, Hwang Hee-chan (số 11) cũng xứng đáng nhận lời khen. Tiền đạo đang khoác áo Wolverhampton mang về quả đá phạt cho đội trưởng lập công. Trước đó, anh tự mình ghi bàn mở tỷ số cho Hàn Quốc.

 - Bóng Đá

Phút 12, Hwang đi bóng tốc độ từ cánh trái vào trung lộ, trước khi tung cú sút mu lai má đầy quyết đoán khiến thủ môn đứng chôn chân.

 - Bóng Đá

Khác với trận gặp Brazil, Hàn Quốc tạo thế trận đầy chủ động trước Chile. Chủ nhà còn được chơi hơn người từ phút 52, khi Alex Ibacache bị truất quyền thi đấu vì tấm thẻ vàng thứ 2.

 - Bóng Đá

Hàn Quốc đẩy nhanh tốc độ lên bóng sau khi đối thủ mất người. Bóng được dồn cho Son Heung-min, nhưng chân sút sinh năm 1992 lại không có được cảm giác tốt nhất ở những nhịp xử lý quyết định. Phút 66 và 70, đội trưởng tuyển Hàn Quốc áp sát khung thành và đều dứt điểm ra ngoài.

 - Bóng Đá

Phút 64, Vua phá lưới Premier League rê dắt vượt qua hậu vệ và bị thủ môn De Paul đốn ngã. Trọng tài và tổ VAR đều nói không với quả phạt đền.

 - Bóng Đá

Sau quãng thời gian chơi lép vế, Chile bất ngờ có cơ hội gỡ hòa ở phút 73. Ben Brereton nhận bóng nhưng không thắng được thủ môn đội chủ nhà trong pha đối mặt. Đại diện Nam Mỹ phung phí cơ hội, để rồi nhận bàn thua thứ 2 sau tình huống cố định được thực hiện bởi Son.

 - Bóng Đá

Sau chiến thắng trước Chile, tuyển Hàn Quốc còn 2 trận giao hữu trong tháng 6, lần lượt trước Paraguay (10/6) và Ai Cập (14/6).

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

* Đồ họa: Minh Phúc

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 20:30 06/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục