Solskjaer xác nhận, "mãnh thú" Man Utd chuẩn bị tái xuất

21:17 Thứ ba 02/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnGương mặt hiện đang rất được các CĐV yêu mến Quỷ đỏ thành Manchester mong đợi.

Manchester United hiện vẫn đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Tuy nhiên, khoảng cách giữa thầy trò Ole Gunnar Solskjaer với đội đầu bảng Manchester City hiện đã là 12 điểm. Điều này gây ra không ít khó khăn và thử thách cho đội chủ sân Old Trafford trên hành trình đua danh hiệu ở phần còn lại của mùa giải.

Thực tế, sau trận hòa Chelsea, chính Man Utd đã tự làm khó mình. Những ngôi sao sáng giá như Bruno Fernandes hay Marcus Rashford không thể tỏa sáng để giúp Quỷ đỏ đánh bại The Blues, qua đó thu hẹp khoảng cách với "gã hàng xóm ồn ào".

Trong thế tịt ngòi của hàng công, các CĐV Man Utd rất nhớ Edinson Cavani. Chân sút người Uruguay luôn rất máu lửa và cống hiến hết mình mỗi khi được tung vào sân thi đấu. Cavani đã bỏ lỡ 4 trận gần nhất của thầy trò Solsa vì chấn thương. Mới đây, HLV người Na Uy xác nhận khả năng trở lại của Cavani ở cuộc đấu gặp Crystal Palace ngày 4/3 tới.

Manchester United give team news and Edinson Cavani injury update - Bóng Đá

Cavani hứa hẹn trở lại ở cuộc đấu Crystal Palace.

Chúng tôi đã có một buổi tập sáng nay. Tất nhiên, đó chỉ là một buổi tập nhẹ nhàng và toàn đội có vẻ đều ổn. Vẫn còn một vài vị trí cần nhiều thời gian kiểm chứng hơn trong buổi tập ngày mai."

"Edinson đã trở lại, cậu ấy hoàn thành buổi tập và đây là tín hiệu tốt. Hy vọng không có thông tin xấu nào sau buổi tập và Edinson sẽ góp mặt cùng đội (đấu Crystal Palace)."

Solskjaer nói về Erling Haaland: 

 
Minh Trí | 20:19 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục