Solskjaer xác nhận khả năng ra sân của Martial trận gặp Brentford

17:30 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu giao hữu với Brentford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận về khả năng ra sân của Anthony Martial.

Vào rạng sáng mai (29/07, giờ Việt Nam), Manchester United sẽ bước vào trận đấu giao hữu thứ 3 ở mùa Hè này. Đối thủ của họ là tân binh của Ngoại hạng Anh Brentford. Đây tiếp tục là cơ hội để HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể thử nghiệm đội hình, trao cơ hội ra sân cho các cầu thủ trẻ.

Trong 2 trận đấu trước, vị thuyền trưởng người Na Uy đã có cái nhìn khái quát về trình độ và phong độ của các tài năng trẻ. Đặc biệt là ở trận gặp Queens Park Rangers - nơi họ để thua chóng vánh đội chủ nhà ở thời gian đầu hiệp 2. Ở cuộc đối đầu với Brentford, NHM mong chờ một kết quả khả quan hơn.

Solskjaer xác nhận khả năng ra sân của Martial trận gặp Brentford - Bóng Đá

Martial chưa thể ra sân thi đấu ở trận gặp Brentford sắp tới.

Tuy nhiên, Man Utd sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Anthony Martial ở trận đấu này. HLV Solskjaer xác nhận rằng cầu thủ người Pháp vẫn chưa thể ra sân thi đấu vì còn trong thời gian tập luyện phục hồi sau chấn thương đầu gối. Martial đã ngồi ngoài từ tháng 3 và đang chờ trở lại cùng các đồng đội song thời điểm này anh vẫn phải chờ.

Trên trang chủ Man Utd, Solsa cho biết: "Martial đã trở lại tập luyện cùng với chúng tôi song cậu ấy chưa thể tập cùng đội. Cậu ta vẫn đang tập hồi phục chấn thương đầu gối và nó có vẻ đang tốt dần lên."

Hiện tại, những cầu thủ dự EURO trong thành phần Man Utd như Luke Shaw, Harry Maguire, Paul Pogba, Victor Lindelof, Jadon Sancho, Marcus Rashford vẫn chưa trở lại hội quân cùng đội.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 17:00 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục