Solskjaer xác nhận cú lừa De Beek - Everton

18:05 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh cậu học trò của mình sau trận thắng Atalanta.

Trên sân Old Trafford đêm qua, Manchester United vừa trải qua một cuộc lội ngược dòng đầy ngoạn mục trước Atalanta. Dù bị dẫn trước đến 2 bàn chỉ sau gần 30 phút, nhưng Quỷ đỏ đã giữ vững tinh thần, không để vỡ trận và thi đấu bùng nổ trong hiệp hai.

Có thể nói, Bruno Fernandes là ngôi sao sáng nhất của Man Utd trong trận đấu này. Nếu các chân sút của Quỷ đỏ dứt điểm tốt hơn, thì thực tế Bruno đã có thể sở hữu hat-trick hoặc thậm chí là poker kiến tạo. Trong khi đó, Donny Van de Beek lại tiếp tục ngồi dự bị.

Phát biểu sau trận đấu, Solskjaer thừa nhận ông hiểu rõ Van de Beek đang cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên, Solsa cũng hứa hẹn sẽ trao cho tiền vệ này cơ hội thi đấu trong tương lai. Đáng chú ý, ông còn lên tiếng làm rõ tin đồn chuyển nhượng xoay quanh De Beek và Everton trong mùa Hè vừa qua.

Solskjaer shares reality on Everton offer for Donny van de Beek – Not quite as suggested - Bóng Đá

 Tình hình của De Beek trong mùa này vẫn chưa khởi sắc. 

Trả lời phỏng vấn với RTL 7, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ (dẫn lời bởi Sport Witness và Ajax Showtime):

“Chúng tôi chưa bao giờ nhận được một lời đề nghị từ Everton, nhưng luôn có những tin đồn."

“Đối với tôi, Van de Beek là một cầu thủ của Manchester United. Cậu ấy thực sự luôn tập luyện chăm chỉ mỗi ngày."

“Donny có phẩm chất, khi cậu ấy thi đấu, cậu ấy biết cách mở khóa những cánh cửa. Donny rất thông minh, nhưng tôi nghĩ Bruno Fernandes cũng ổn đấy."

Solskjaer: "De Beek sẽ trở nên rất quan trọng đối với Man Utd"

 
Huỳnh Phong | 17:35 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục