Solskjaer xác nhận chấn thương của Marcus Rashford

12:12 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnThắng lợi ngược dòng 3-2 của Man Utd trước Atalanta không được trọn vẹn với chấn thương của Marcus Rashford.

Trong lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League tại Old Trafford, Man Utd đã để Atalanta dẫn trước đến 2 bàn. Tuy nhiên, Marcus Rashford, Harry Maguire rồi Cristiano Ronaldo lần lượt lập công, giúp Quỷ đỏ giành trọn vẹn 3 điểm.

Solskjaer gives injury update on Marcus Rashford ahead of United v Liverpool - Bóng Đá

 Rashford đang có phong độ tốt khi trở lại.

Như vậy, Rashford đã ghi đến 2 bàn sau 2 trận mùa này sau khi phải nghỉ thi đấu từ đầu mùa vì chấn thương, đó là điều rất đáng khích lệ. Thậm chí nếu có được cảm giác bóng tốt hơn, anh đã ghi không dưới 2 bàn vào lưới Atalanta. Nhưng thật không may cho Man Utd, Rashford đã phải rời sân ở phút 66 vì vấn đề ở chân, nhường chỗ cho Edinson Cavani.

Ole Gunnar Solskjaer hé lộ chấn thương của Rashford. "Chân cậu ấy không có cảm giác, khiến cậu ấy không được nhanh nhạy. Nếu được chăm sóc tốt, cậu ấy sẽ không sao."

Ít nhất, đây chỉ là tổn thương nhẹ và Rashford sẽ không mất quá nhiều thời gian để hồi phục. Anh hoàn toàn có thể trở lại cho cuộc đụng độ quan trọng của Man Utd với Liverpool vào cuối tuần này. Tuy nhiên, rõ ràng HLV Solskjaer cần phải sử dụng Rashford cẩn trọng hơn. Tiền đạo người Anh có thể sẽ được dự bị trước The Kop và sẵn sàng ra sân khi cần. Không Rashford, vị HLV người Na Uy còn đó Edinson Cavani hay Anthony Martial đang nỗ lực chứng tỏ mình.

Solskjaer khen ngợi Ronaldo 

 
Minh Tuấn | 11:42 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục