Solskjaer: "Van de Beek không hạnh phúc tại Man Utd"

05:57 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Quỷ đỏ đã cho biết thái độ của ngôi sao người Hà Lan sau khoảng thời gian dài ngồi dự bị.

Dù luôn thi đấu nhiệt huyết và cố gắng tận dụng cơ hội mỗi khi được ra sân, tuy nhiên trong bối cảnh hàng tiền vệ Manchester United đang sở hữu quá nhiều cái tên chất lượng, tân binh mùa hè Donny Van de Beek vẫn không thể tìm được cách chen chân vào đội hình chính thức.

Kể từ khi cập bến Old Trafford, cầu thủ người Hà Lan chỉ mới có vỏn vẹn 9 lần ra sân, trong đó có 2 lần góp mặt tại Premier League. Đáng nói hơn, ở 6 trận gần nhất, anh đều phải trở thành khán giả bất đắc dĩ.

Vì 3

 Van de Beek không hạnh phúc tại Man Utd.

Theo tiết lộ mới nhất từ HLV Ole Gunnar Solskjaer, cá nhân cựu cầu thủ Ajax cũng cảm thấy không hài lòng với tình hình hiện tại, tuy nhiên chiến lược gia người Na Uy cũng khuyên Van de Beek nên hy sinh bản thân vì lợi ích toàn đội.

Tôi sẽ không nói rằng Donny hạnh phúc tại Man Utd. Tất nhiên, cậu ấy muốn chơi nhiều hơn, nhưng cậu ấy sẽ phải hoàn thành công việc của mình một cách đúng đắn nhất," Solsa tiết lộ với Mirror.

“Cậu ấy làm tôi nhớ về bản thân khi tôi vừa gia nhập CLB, cậu ấy cũng hiểu những khó khăn và thử thách của tôi tại thời điểm đó. Tôi cũng từng dự bị nhiều dưới thời Sir Alex, nhưng khi ông ấy không trao cơ hội cho tôi, tôi hiểu và cảm thấy vui vì cả đội giành chiến thắng - và cuối cùng Van de Beek chính là mẫu cầu thủ như thế."

Solskjaer: Van de Beek sẽ rất quan trọng đối với Man United

 
Trường Sơn | 05:27 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục