Solskjaer và sự trùng hợp khó tin trong ngày Man Utd đả bại Liverpool

13:42 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã nhiều lần đương đầu với The Kop khi còn là cầu thủ.

Sau tất cả, Manchester United cũng chính thức đi tiếp vào vòng 5 của FA Cup bằng chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Liverpool. Những người lập công mang về chiến thắng cho nửa đỏ thành Manchester là Mason Greenwood, Marcus Rashford và Bruno Fernandes.

Như vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có được lần đầu tiên giành chiến thắng trước The Kop trên cương vị là huấn luyện viên trưởng của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, khi còn chơi cho đội chủ sân Old Trafford, ông đã có khá nhiều lần cùng các đồng đội đả bại đại kình địch ở nước Anh.

Có một điều trùng hợp đến mức khó tin rằng cách đây tròn 22 năm, chính chân sút lừng danh người Na Uy đã ghi bàn giúp Manchester United loại Liverpool ở FA Cup. Đó là trận đấu diễn ra vào ngày 24/1/1999 và đoàn quân của HLV Alex Ferguson giành chiến thắng 2-1.

Two winning goals against Liverpool in the FA Cup fourth round, exactly 22 years apart - Bóng Đá

 Bàn thắng của "Solsa" cách đây 22 năm. 

Khi ấy, "Solsa" vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn quyết định giúp nửa đỏ thành Manchester đi tiếp. Đúng 22 năm sau, Ole Gunnar Solskjaer với tư cách là thuyền trưởng của M.U đã dẫn dắt các học trò giành chiến thắng với cách biệt 1 bàn trước The Kop.

Thành tích này cho thấy sự tiến bộ của đội chủ sân Old Trafford dưới triều đại của nhà cầm quân sinh năm 1973. Thậm chí, Manchester United còn đang dẫn đầu Premier League với 40 điểm trong tay, nhiều hơn Liverpool 6 điểm. 

Solskjaer nói về cú đá phạt của Bruno: 

 
Giang Nam | 12:44 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục