Solskjaer và những HLV của các ông lớn có thể mất việc vào cuối mùa giải

23:04 Thứ tư 04/03/2020

TinTheThao.com.vnNhững Real Madrid, Barcelona, PSG, Man United, Juventus hay Chelsea đều là những CLB danh tiếng, sự kỳ vọng vào HLV là rất cao. Một khi họ không làm tốt thì phải chấp nhận ra đi.

Với sự khắc nghiệt của bóng đá hiện đại, không khó lý giải khi thời gian làm việc của các HLV ở nhiều đội bóng bây giờ thường rất ngắn. Mùa này chúng ta đã chứng kiến nhiều tên tuổi lớn bị sa thải như Niko Kovac, Mauricio Pochettino, Carlo Ancelotti hay Unai Emery. Vậy thì khi mùa giải kết thúc liệu có bao nhiêu chiếc ghế phải thay người ngồi?

Maurizio Sarri

Thậm chí đã có tin cựu HLV Napoli và Chelsea sẽ bị sa thải ngay khi mùa giải chưa kết thúc. Lý do là ông không giúp Juventus mạnh hơn mà có chiều hướng ngược lại. Họ đã thua Lyon ở trận lượt đi vòng knock-out UEFA Champions League, còn tại Serie A thì đang bị Lazio và Inter Milan cạnh tranh quyết liệt (đang mất ngôi đầu). Cho nên xác suất HLV Sarri bị sa thải là rất cao, vấn đề còn lại là thời gian mà thôi.

 - Bóng Đá

Maurizio Sarri có thể nhận trát sa thải vào cuối mùa.

Quique Setien

Khi cái tên Setien được xướng lên cho vị trí tân HLV của Barcelona thì ai cũng bất ngờ. Giờ đây điều nghi ngại đã thành sự thật khi ông không đủ bản lĩnh để chèo lái con thuyền Barcelona khiến đội bóng này đang sa sút thấy rõ và nội bộ phòng thay đồ cũng rối lên bởi vị chiến lược gia này không có nhiều tiếng nói trước các siêu sao của ông lớn xứ Catalunya. Đã có tin Ronald Koeman hay Pep Guardiola sẽ về dẫn dắt đội nhà đương kim vô địch La Liga vào mùa hè tới.

 - Bóng Đá

Quique Setien không có nhiều tiếng nói trong phòng thay đồ Barca.

Frank Lampard

Ban đầu có nhiều nguồn tin cho hay HLV Frank Lampard được chủ tịch Roman Abramovich cho cơ hội 3 mùa giải bởi ông biết đội bóng đang gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên sau giai đoạn thăng hoa ban đầu, giờ đây Chelsea thi đấu khá kém còn Lampard lại có bất đồng với lãnh đạo đội bóng. Cho nên việc Lampard phải ra đi là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

 - Bóng Đá

Frank Lampard nhận những kết quả thiếu tích cực cùng Chelsea thời gian qua.

Ole Gunnar Solskjaer

Tương lai của chiến lược gia người Na Uy đang phụ thuộc vào chiếc vé dự Champions League mùa sau. Nếu ông giúp Manchester United có được điều này thì nhiều khả năng Solsa sẽ được giữ lại. Nhưng bởi vì Mauricio Pochettino và Massimiliano Allegri đang thất nghiệp thì không có gì đảm bảo 100% rằng Solsa không bị sa thải vào cuối mùa giải này.

 - Bóng Đá

Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa chắc ghế.

Thomas Tuchel

PSG vẫn đang thống trị Ligue 1 nhưng ra sân chơi lớn là Champions League thì đội bóng nước Pháp vừa có trận thua Borussia Dortmund tại trận lượt đi vòng knock-out. Một khi nắm trong tay những Neymar, Kylian Mbappe, Angel Di Maria… mà Tuchel không giúp PSG đoạt Champions League thì việc ông bị sa thải cũng là điều dễ hiểu mà thôi (như các đời HLV trước đó khi không giúp PSG xưng bá châu lục).

 - Bóng Đá

Thomas Tuchel vẫn chưa giúp PSG trở thành ông lớn thực sự ở sân chơi châu lục.

Zinedine Zidane

Đây có thể là người gây ngạc nhiên nhất khi mà Real Madrid vẫn còn nhiều cơ hội đoạt Champions League lẫn La Liga. Rõ ràng khi không có Cristiano Ronaldo thì đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha thi đấu được như vậy nhờ vào tay của Zidane. Nhưng sau cùng ông vẫn bị đánh giá có nguy cơ bị sa thải sau những bất đồng với lãnh đạo CLB.

 - Bóng Đá

Zinedine Zidane đang làm không tồi tại Real.

Có người không quản lý được đội bóng. Có người thiếu tiếng nói tại CLB. Hay có người chưa làm tốt công việc của mình khiến mọi chuyện có thể ngoài tầm kiểm soát của họ. Và đấy đều là lý do có thể khiến họ mất việc.

Cát Tường | 22:06 04/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục