Solskjaer và Man Utd chờ đợi Jadon Sancho ở Tam Sư

10:49 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng được mong đợi sẽ cập bến Manchester United hè 2021 bỗng nhiên "mất tích" trong đội hình Tam Sư.

Jadon Sancho chung số phận với những Marcus Rashford, Luke Shaw

Manchester United đang hướng đến công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình hè 2021 từ những chữ ký mới chất lượng trên thị trường chuyển nhượng. Hiện tại, hàng công là nơi mà HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn cải thiện nhất với vị trí trung phong và tiền đạo cánh phải. Trong khi Harry Kane được nhắm cho mũi nhọn cao nhất, thì Jadon Sancho chính là cái tên được kỳ vọng mang về cho hành lang phải Quỷ đỏ từ bấy lâu nay.

Sau trận Croatia, Man Utd có cái nhìn trực quan từ Jadon Sancho - Bóng Đá

Sancho là chữ ký được mong đợi tại Man Utd.

Dĩ nhiên, vì lẽ đó mà màn trình diễn của Jadon Sancho tại EURO 2020 cũng sẽ thu hút sự chú ý đặc biệt từ ban lãnh đạo Man Utd và người hâm mộ đội bóng. Tuy nhiên, ở trận mở màn với đội tuyển Croatia đêm qua, Sancho không được HLV Gareth Southgate tung vào sân thi đấu, dù ngôi sao hiện thuộc biên chế Borussia Dortmund không dính bất kỳ chấn thương hay vấn đề gì khác.

Sau trận Croatia, Man Utd có cái nhìn trực quan từ Jadon Sancho - Bóng Đá

Sancho trên băng ghế dự bị Tam Sư.

Tình hình của Jadon Sancho cũng giống với Marcus Rashford và Luke Shaw, những ngôi sao Man Utd có được thể trạng ổn nhưng chưa ra sân ngay từ đầu. Có lẽ HLV Gareth Southgate muốn tung ra những thử nghiệm mới trong đội hình, không chỉ là cho các trận đấu tới ở vòng bảng mà còn hướng đến loạt trận đấu loại trực tiếp ở vòng trong.

Sự bùng nổ của Sancho là yếu tố quyết định

Jadon Sancho là sao trẻ được đánh giá cao tại Châu Âu trong màu áo Borussia Dortmund. Tuy nhiên, trên đội tuyển Anh thì tài năng này lại không có được những màn trình diễn xuất sắc như mong đợi. Hiện tại, cùng vị trí của Sancho, Southgate có Phil Foden hay Raheem Sterling, những cái tên mà thuyền trưởng Tam Sư tin tưởng hơn hẳn, đồng thời đây cũng là các cá nhân thường xuyên tỏa sáng mỗi khi lên tuyển.

Sau trận Croatia, Man Utd có cái nhìn trực quan từ Jadon Sancho - Bóng Đá

Sancho chưa được Southgate tin tưởng.

Vì lẽ đó, có lẽ các CĐV Man Utd và ban lãnh đạo đội bóng cần phải chờ đợi, để xem liệu Jadon Sancho sẽ quyết tâm tập luyện và chuẩn bị như thế nào nhằm có suất ra sân trong những trận đấu sắp tới. Với một đấu trường lớn và có phần khốc liệt như EURO, tâm lý cầu thủ, khát khao thể hiện bản thân và những phẩm chất tốt nhất sẽ được thể hiện thông qua một tài năng trẻ như Jadon Sancho.

Nếu vượt qua áp lực để bùng nổ khi được HLV Southgate tin tưởng, chắc chắn Jadon Sancho sẽ mang lại điều mà BLĐ Quỷ đỏ kỳ vọng, đó là hành trình nỗ lực vươn lên thể hiện bản thân. Một ngôi sao trẻ giàu khát khao cống hiến và muốn chứng tỏ bản thân, đây cũng là yếu tố mà Solskjaer rất cần tại Old Trafford mùa tới.

Solskjaer phát biểu về Maguire: 

 
Minh Trí | 09:51 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục