Solskjaer tức điên, nhốt các cầu thủ M.U suốt 45 phút

13:52 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnHành động đáng chú ý của chiến lược gia người Na Uy sau khi Manchester United bị Leicester City hạ gục.

Có thể nói, những màn trình diễn mà Manchester United đã thể hiện trong mùa này, đang khiến người hâm mộ thất vọng cùng cực. Bên cạnh việc bị loại khỏi đấu trường Carabao Cup, Quỷ đỏ vẫn đang liên tục trải qua những trận đấu kém cỏi ở hai mặt trận quan trọng là Premier League và Champions League. 

Cuối tuần qua, dù thiếu vắng trụ cột Raphael Varane, nhưng có lẽ ít ai nghĩ rằng Man Utd lại có thể thảm bại trước Leicester City với tỷ số 2-4. Trên thực tế, không chỉ các cầu thủ và người hâm mộ thất vọng, mà bản thân HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng hoàn toàn không hài lòng với những gì diễn ra trên sân.

Man United dressing room mood 'flat' after poor run - sources - Bóng Đá

Solsa lập tức phản ứng trước màn trình diễn thất vọng của các học trò. 

Theo tiết lộ từ ESPN, chiến lược gia người Na Uy đã cực kỳ tức giận về màn trình diễn trong hiệp hai của Man Utd trước Leicester. Sau trận đấu, ông đã giữ các học trò của mình ở lại phòng thay đồ trong suốt 45 phút rồi mới tiến hành trả lời phỏng vấn với giới truyền thông.

Có thể thấy, tuy ít khi công khai chỉ trích các cầu thủ, Solskjaer vẫn luôn biết cách thể hiện uy quyền của mình trong tập thể. Và có lẽ, đây cũng là lý do khiến cho phòng thay đồ của Quỷ đỏ trở nên tương đối ổn định hơn so với những người tiền nhiệm. Dù vậy, tiếng nói của Solsa chắc chắn sẽ vơi dần trọng lượng, nếu Man Utd tiếp tục chuỗi thành tích tệ hại trong tương lai.

Solskjaer nói về trận hòa Everton 

 
Huỳnh Phong | 13:22 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục