Solskjaer trả lời khôn ngoan khi được hỏi về Anthony Martial

06:20 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa nhận phải thất bại 0-1 trước West Ham tại League Cup, trong trận đấu mà Anthony Martial gây thất vọng.

League Cup là đấu trường phụ của Man Utd. Cũng khá dễ hiểu khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tin dùng khá nhiều cầu thủ dự bị ở trận này. Nhưng rõ ràng, Anthony Martial và nhiều ngôi sao như Alex Telles, Eric Bailly đã không thể đáp ứng được kỳ vọng.

Solskjaer addresses Anthony Martial's performance - Bóng Đá

 Martial lại gây thất vọng.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Martial, Solskjaer lên tiếng: "Tôi không nghĩ là đúng khi đi vào các màn trình diễn cá nhân. Anthony Martial cũng giống như phần còn lại của đội bóng, chúng tôi đã thi đấu dưới phong độ.

Anthony biết chúng tôi muốn gì ở cậu ấy, nếu cậu ấy tiếp tục nỗ lực, cậu ấy sẽ có cơ hội.”

Đây là cơ hội lớn mà Anthony Martial đã chờ đợi và anh đã không nắm lấy nó. Martial chơi trọn vẹn 90 phút trong một đêm đáng thất vọng của Quỷ đỏ. Đó có thể là 90 phút duy nhất mà tiền đạo người Pháp có thể chơi trong cả mùa giải này, nếu xét đến nhiều lựa chọn mà Solskjaer đang có cũng như phong độ, thái độ thi đấu của anh. 

Nhiều nguồn tin cho biết, Man Utd đang cân nhắc bán Martial ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, hoặc để anh ra đi theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Martial đang được một vài đội bóng lớn quan tâm, đáng chú ý nhất là Barcelona. Tuy nhiên, cựu sao Monaco lại muốn tiếp tục chơi bóng tại Premier League sau khi chia tay sân Old Trafford.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Minh Tuấn | 05:22 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục