Solskjaer: "Tôi thích nhìn thấy cậu ta bị tắc bóng"

07:00 Thứ sáu 26/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã tỏ ra đặc biệt hài lòng về màn trình diễn của một cậu học trò trong đội hình Man Utd.

Giai đoạn tiền mùa giải thường là thời điểm để các cầu thủ trẻ hoặc tân binh khẳng định bản thân với đội bóng. Man Utd bây giờ cũng vậy, họ sở hữu hai bản hợp đồng mới và nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình, vì thế không khó hiểu khi tâm điểm của họ không dồn vào Pogba hay David de Gea...

Ở màn thư hùng với Tottenham Hotspur vào tối qua, người ta được chứng kiến một Andreas Pereira rất xông xáo và sẵn sàng làm mọi thứ để bênh vực đồng đội. Nhưng Daniel James cũng là một trong số những điểm sáng trên sân, người thường xuyên làm khổ đối thủ với tốc độ xé gió của mình.

Solskjaer on Daniel James (Brave Boy) - Bóng Đá

 Daniel James liên tục bị các cầu thủ Tottenham phạm lỗi.

Cầu thủ người xứ Wales cũng bị Moussa Sissoko hay các cầu thủ khác triệt hạ, nhưng thay vì nằm sân đau đớn, anh tiếp tục đứng dậy thi đấu. Chính điều đó đã khiến huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đặc biệt ấn tượng. Chiến lược gia sinh năm 1973 nói (theo Sky Sports):

"Dĩ nhiên, chúng tôi muốn họ phải trông chừng chúng tôi. Nhưng đây là môn thể thao dành cho đàn ông, chúng tôi không thể đánh mất những thứ đó (tắc bóng), miễn là bạn thực hiện nó một cách công bằng. Dan (James) rất nhanh và không dễ để ai đó tắc bóng chống lại cậu ấy.

Tôi có thể hiểu tại sao các cầu thủ ra chân không đúng lúc với Dan, và thực sự thì đó là một cậu nhóc dũng cảm. Dan đã bị dính một vài pha vào bóng ở tour du đấu nhưng, như một ông già, tôi thích được nhìn thấy những thứ đó. Chẳng cần lăn lộn hay ăn vạ gì cả. Cậu ấy có thể gục xuống và chấn thương, nhưng sau đó vẫn đứng lên khi bị đau. Đó là sự khác biệt giữa việc bị đau và bị chấn thương".

Xem khả năng tắc bóng đáng sợ của Wan-Bissaka:

Vũ Quang Toản | 06:45 26/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục