Solskjaer: "Tôi muốn có một đội hình khác"

09:51 Thứ ba 18/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc cải tổ đội hình Manchester United.

Kể từ khi tiếp quản Manchester United đến nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thực hiện rất nhiều thay đổi về mặt nhân sự. Bên cạnh những bản hợp đồng mới, chiến lược gia người Na Uy còn tiến hành tống khứ hàng loạt ngôi sao khỏi Old Trafford.

Trong số đó, phải kể đến những cái tên nổi bật như Alexis Sanchez, Romelu Lukaku, Ashley Young hay Matteo Darmian - những cầu thủ đều chuyển đến Serie A sau khi chia tay Quỷ đỏ. Đáng chú ý, hiện tại thì họ đang cùng khoác áo một CLB là Inter Milan.

Man Utd boss Solskjaer explains offloading senior four to Serie A - Bóng Đá

 Solskjaer rất mạnh tay trong công cuộc cải tổ đội hình.

Mới đây, Solskjaer đã bất ngờ lên tiếng giải thích về quyết định thanh lọc đội hình của mình. Thông qua Sky Sports, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ:

“Mỗi huấn luyện viên đều có trọng tâm và ưu tiên riêng của họ. Những cái tên đó là những cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu."

“Bạn có thể nhìn vào họ và chúc cho họ mọi điều tốt đẹp nhất. Nhưng tôi đã đưa ra quyết định, cùng với câu lạc bộ, rằng tôi muốn có một đội hình khác."

“Tôi không phải là người nói về sự tiến hóa và so sánh đội này với đội khác. Bằng chứng là thông qua những kết quả."

“Đó là cách duy nhất để chúng tôi có thể thuyết phục người hâm mộ, rằng đội đang làm những điều đúng đắn. Nhưng, đối với tôi, đội hình bây giờ trông giống như một đội mà tôi cảm thấy có trách nhiệm hơn."

Solskjaer nói về sự vắng mặt của Maguire

 
Huỳnh Phong | 09:21 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục