Solskjaer: “Tôi hy vọng M.U sẽ cải thiện trong vài tháng tới”

14:06 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận đại chiến với Liverpool vào đêm nay.

Tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh là cuộc đại chiến giữa Man Utd vs Liverpool trên SVĐ Old Trafford. Giữa tuần qua, Quỷ đỏ đã có cú ngược dòng không tưởng trước Atalanta. Tuy nhiên phong độ của họ trong tại Premier League là hết sức đáng quan ngại. M.U không thắng trong 3 trận gần nhất (thua 2, hòa 1). Trong khi đó Liverpool bất bại từ đầu mùa với thành tích 5 thắng, hòa 3.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Gần đây Man Utd đã mất một số điểm mà chúng tôi không hài lòng.

Nhưng CLB đang ở trong tình huống mà chúng tôi gặp phải và chúng tôi phải giải quyết nó từ đây. Thực sự phải bắt đầu ngay bây giờ. Không còn nhiều thời gian. Dù mùa giải còn dài nhưng các CLB mà chúng tôi đang cạnh tranh sẽ không cho bạn nhiều cơ hội để bắt kịp họ.”

Ole Gunnar Solskjaer's alarming Premier League title claim ahead of Man Utd vs Liverpool - Bóng Đá

 Solskjaer không hài lòng với thành tích của CLB.

Chiến lược gia người Na Uy tin rằng Man Utd sẽ khác khi các ngôi sao trên hàng công hòa nhập với nhau: Tôi hy vọng M.U sẽ cải thiện trong vài tháng tới, chắc chắn.

Tất nhiên Cristiano Ronaldo đã ở đây 1 tháng, Jadon Sancho đã ở đây 2 tháng và Marcus Rashford mới trở lại. Edinson Cavani đã phải đợi lâu hơn trong thời gian tới khi anh ấy có thể tham gia cùng chúng tôi.

Thật là thú vị khi có những cầu thủ này có thể chơi cùng nhau, nhưng sau đó là việc tìm kiếm sự cân bằng phù hợp.”

Tài năng của Jadon Sancho là như thế nào:

 
Endo | 13:08 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục