Solskjaer tiết lộ thông điệp giúp Man Utd ngược dòng

05:31 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa giành thắng lợi 3-2 đầy ấn tượng trước Atalanta để leo lên ngôi đầu bảng F Champions League.

Ngay tại Old Trafford, mọi thứ tưởng như rất tệ hại với Quỷ đỏ khi họ để Atalanta dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Mario Pasalic và Merih Demiral. Họ xếp cuối bảng với kết quả này, khi Villarreal thắng Young Boys 4-1 trên sân khách, nhưng lại xoay chuyển tình thế nhờ các pha lập công của Marcus Rashford, Harry Maguire và Cristiano Ronaldo.

SOLSKJAER REVEALS MANCHESTER UNITED TALK TO OVERTURN ATALANTA - Bóng Đá

 HLV Solskjaer đã tạm xua đi những áp lực vây quanh mình.

Ole Gunnar Solskjaer nói với BT Sport. "Tôi nghĩ chúng tôi cũng đã chơi tốt trong hiệp một. Họ có hai cơ hội và hai bàn thắng. Nếu chúng tôi muốn sống sót, chúng tôi không thể dừng lại. Chúng tôi có thói quen làm điều này ở câu lạc bộ này."

Vị HLV người Na Uy tiết lộ cuộc nói chuyện trong hiệp một đã truyền cảm hứng cho Man Utd ngược dòng: "Vào giờ nghỉ giữa hiệp, tôi nói hãy chắc chắn rằng chúng ta sẽ có được bàn thắng tiếp theo, vì sau đó, chúng ta sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này. Miễn là chúng tôi không để thủng lưới, tôi khá chắc chắn rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Điều quan trọng chỉ là về việc nắm bắt cơ hội.”

Mọi thứ ở bảng F vẫn còn khó lường sau 3 lượt trận. Man Utd hiện đang ở ngôi đầu với sáu điểm, Atalanta và Villarreal có bốn điểm trong khi Young Boys có ba điểm.

Solskjaer nói về bộ đôi Fred - McTominay:

 
Minh Tuấn | 04:33 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục