Solskjaer tiết lộ, Man Utd ấp ủ sử dụng "siêu đội hình" tấn công

22:16 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy tin rằng trong tay ông đang có được những nhân sự chất lượng nhất.

Manchester United đang bay cao ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Thời điểm hiện tại, sau 19 vòng đấu, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đứng ở vị trí dẫn đầu, cách đội xếp thứ nhì Manchester City 2 điểm. Dù khoảng cách này có phần mong manh, tuy nhiên chiến lược gia người Na Uy tin rằng ông và các học trò đang đi đúng hướng, với những nỗ lực xây dựng đội hình và lối chơi.

Chặng hành trình phía trước vẫn còn rất dài, khi mà mùa giải chỉ vừa kết thúc giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, với những tín hiệu tích cực thời gian qua, Solskjaer ấp ủ xây dựng chiến thuật và thử nghiệm sơ đồ đội hình qua nhiều nhân sự hiện có trong tay.

Mới đây, phát biểu về khả năng tung ra sân đội hình thiên hướng tấn công, Solskjaer tin rằng sẽ có thời điểm, ông sử dụng cả 4 nhân sự Marcus Rashford, Anthony Martial, Mason Greenwood và Edinson Cavani trong đội hình.

OLE: I MIGHT PLAY ALL FOUR STRIKERS - Bóng Đá

Kinh nghiệm của Cavani giúp Solskjaer cải thiện hàng công rất tốt.

"Tôi rất hài lòng với những nhân sự có trong tay, họ tập luyện chăm chỉ, cho phép tôi có thể sử dụng nhiều chiến thuật khác nhau và đôi khi cả 4 người họ sẽ đều ra sân."

"Tôi rất hài lòng với những tiền đạo của mình. Những tài năng như Mason, Marcus, Anthony và kinh nghiệm của Edinson. Thật tuyệt khi thấy họ hàng ngày tập luyện chăm chỉ trong các trận đấu. Họ bổ sung những khiếm khuyết cho nhau."

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 21:17 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục