Solskjaer thường xuyên liên lạc, M.U "giành pole" ký siêu sát thủ?

21:46 Chủ nhật 07/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer có thể là mấu chốt giúp Manchester United chiêu mộ hàng hot trên thị trường chuyển nhượng.

Không khó để nhận ra rằng, Quỷ đỏ thành Manchester muốn ký hợp đồng với một tiền đạo có thể giải quyết các vấn đề của họ lâu dài. Trong khi Edinson Cavani được đưa về ở mùa giải này, nhưng tuổi tác của chân sút người Uruguay đồng nghĩa Man United vẫn cần phải xem xét một lựa chọn trẻ hơn.

Trong khi đó, những Mason Greenwood, Marcus Rashford hay Anthony Martial đều không phải là sự lựa chọn tối ưu cho vị trí tiền đạo cắm. Chính vì thế, đội chủ sân Old Trafford đã bắt đầu kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp khác.

Ole Gunnar Solskjaer has been in regular contact with Erling Haaland  - Bóng Đá

 Man United muốn có chữ ký của Haaland.

Báo chí châu Âu loan tin, Man United đang dành sự quan tâm rất lớn tới Erling Haaland của Borussia Dortmund. Chưa dừng lại ở đây, tờ ESPN khẳng định, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng thường xuyên giữ liên lạc với chân sút người Na Uy.

Đó là lợi thế không nhỏ để Man United có thể ký hợp đồng với Haaland trong tương lai gần. HLV Solskjaer cũng xác nhận: "Tôi luôn giữ liên lạc với Haaland. Thật tuyệt khi thấy cậu ấy trở thành cầu thủ mà cậu ấy đã trở thành.

Và rất mừng khi thấy cậu ấy có thể làm việc để cải thiện bản thân trong mọi hoàn cảnh. Cậu ấy là một cầu thủ của Dortmund - chúng tôi chỉ cầu chúc cho cậu ấy khỏe mạnh ở đó và hãy cùng xem cuộc sống sau này sẽ mang lại điều gì."

Dù vậy, một trở ngại không nhỏ đối với Man United trong thương vụ này đó là đại diện Mino Raiola. Mối quan hệ giữa Man United với Raiola hiện trở nên rất xấu, và có thể ảnh hưởng tới khả năng đàm phán ký hợp đồng với Haaland.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 20:48 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục