Solskjaer thừa nhận sự thật đau đớn về Man Utd

06:49 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer có lý do không hài lòng sau trận hòa của Manchester United.

Thêm một trận đấu quá thất vọng của Man United. Mặc dù rất cần 3 điểm trong chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace, nhưng đội chủ sân Old Trafford chỉ có được một trận hòa. Kết quả này khiến Man United kém Man City tới tận 14 điểm trên BXH Premier League.

Đó là một khoảng cách rất khó có thể san lấp vào thời điểm hiện tại, trong bối cảnh Man City đang băng băng về đích với tốc độ chóng mặt. Thầy trò HLV Pep Guardiola đã trải qua chuỗi 21 chiến thắng liên tiếp và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Manchester United goals dry up as Ole Gunnar Solskjaer admits Red Devils are in top four ‘fight’ - Bóng Đá

 Solskjaer có lý do để thất vọng.

Và với Man United, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận trên BBC sau trận đấu rằng: "Thật không tốt một chút nào. Nếu muốn vượt lên phía trước, đội bóng phải giành được chiến thắng.

Bạn phải làm điều đúng đắn, bạn phải giành được bóng, bạn phải chiến đấu và bạn phải có những đường chuyền tốt hơn, trong khi chúng tôi liên tục để mất bóng.

Chúng tôi bước vào mọi trận đấu với suy nghĩ rằng, chúng tôi cần chiến thắng và chúng tôi muốn giành chiến thắng.

Chúng tôi chỉ cần tập trung vào bản thân. Chúng tôi biết mình đang trong một cuộc chiến để giành một vị trí trong Top 4, nên mọi trận đấu đều quan trọng."

Như vậy, thay vì cuộc đua vô địch Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng tự nhận thấy rằng, việc giữ vị trí trong Top 4 mới là mục tiêu thiết thực của Quỷ đỏ vào lúc này.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:19 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục