Solskjaer thừa nhận Man Utd đã "chấp" Fulham

09:57 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnHành quân đến Craven Cottage, Manchester United đã có được 3 điểm tương đối nhọc nhằn.

Sau khởi đầu chệch choạc, Manchester United hiện đã trở thành một ứng viên sáng giá cho chức vô địch Premier League mùa này với chuỗi trận bất bại đầy ấn tượng. Làm khách trên sân của Fulham trong khuôn khổ Vòng 18, dù không dễ dàng nhưng Quỷ đỏ vẫn được dự đoán sẽ giành trọn 3 điểm.

Bước vào trận đấu, Man Utd bất ngờ bị đội chủ nhà dẫn trước ngay từ phút thứ 5 sau bàn thắng của Ademola Lookman. Song, cũng nhờ vậy mà Quỷ đỏ kịp thời thức tỉnh, họ kiểm soát được phần lớn thế trận và sớm có được bàn gỡ hòa nhờ công của Edinson Cavani ở phút thứ 21.

Chung cuộc, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer hạ gục Fulham với tỷ số 2-1 nhờ vào siêu phẩm đến từ Paul Pogba. Qua đó, Man Utd đã lấy lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay Manchester City. Song, cách biệt chỉ là 2 điểm và Quỷ đỏ đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Solskjaer: Man Utd didnt train before Fulham game - Bóng Đá

 Man United đã gặp bất lợi lớn trước trận gặp Fulham.

Trong cuộc họp báo sau trận, Solskjaer bất ngờ xác nhận rằng đội bóng của ông đã không thể tổ chức tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu này. Chiến lược gia người Na Uy cho biết:

"Chúng tôi ở trong khách sạn cả ngày. Đội đã tìm kiếm sân bóng để thực hiện một buổi tập trong sáng nay để thư giãn đầu óc và đôi chân. Song, chúng tôi đã không thể tìm thấy một cái sân nào cả vì dịch Covid."

Solskjaer chia sẻ về Pogba

 
Huỳnh Phong | 09:27 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục