Solskjaer thừa nhận điều thất vọng ở trận thua West Ham

17:30 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã thẳng thắn chỉ ra điều chưa tốt ở Manchester trong trận gặp West Ham tại League Cup.

Manchester United vừa nhận thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1 trước West Ham tại vòng 3 League Cup. Người ghi bàn thắng duy nhất cho The Hammers chính là Manuel Lanzini.

Trong trận đấu này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trao suất đá chính cho những cầu thủ ít được thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Và dù có rất nhiều thời gian để tìm bàn thắng gỡ hoà song Quỷ Đỏ vẫn lực bất tòng tâm và đành nói lời chia tay với đấu trường này.

Solskjaer thừa nhận điểm yếu của Man Utd trận thua West Ham - Bóng Đá

Solskjaer chưa hài lòng với cách nhập cuộc của đội nhà trận gặp West Ham.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Solskjaer đã thẳng thắn chỉ ra điều khiến đội nhà nhận trận thua đáng tiếc: "Trong 10 phút đầu tiên, chúng tôi đã khởi đầu chậm chạp. Các cầu thủ di chuyển thiếu hợp lý trong cả khi đội nhà có bóng hay không có bóng.

Đó là điều chúng tôi phải giải quyết. Tôi không hài lòng lắm với sự khởi đầu này. Sau đó, những lời đáp trả của Man Utd cũng khá tốt tuy nhiên chúng tôi không thể lật ngược được thế cờ như cách vẫn thường làm trong một năm rưỡi qua. Rõ ràng, chúng tôi cần tiếp cận trận đấu tốt hơn."

Trước mắt Solsa và các học trò là trận đấu với Aston Villa tại vòng 6 Ngoại hạng Anh. Cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 18h30 ngày 25/09 (giờ Việt Nam).

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Đăng Huy | 16:32 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục