Solskjaer thừa nhận đang gặp khó khăn với Juan Mata

11:29 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha vẫn tỏa sáng mỗi khi được trao cơ hội vào sân.

Tương lai của Juan Mata tại Manchester United đang bị đặt dấu hỏi lớn. Ở mùa giải này, tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ có 10 lần ra sân tính trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Ở Premier League, cầu thủ 32 tuổi có 4 lần được điền tên vào đội hình xuất phát và sở hữu 2 pha kiến tạo.

Manchester United yet to decide on Juan Mata future - Bóng Đá

 Juan Mata đang có đóng góp quan trọng trong lối chơi do Ole Gunnar Solskjaer xây dựng.

Hợp đồng của Juan Mata với Manchester United chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2021 và mọi quá trình gia hạn vẫn chưa được tiến hành. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Fulham, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thừa nhận rằng rất khó khăn khi đưa ra quyết định về tương lai với cựu sao Valencia. Vị thuyền trưởng người Na Uy chia sẻ:

"Rất khó khăn khi đưa ra quyết định với Juan Mata. Cậu ấy có tố chất. Khi vào sân, cậu ấy đã ghi bàn và có đóng góp ở mùa giải này. Song, có những cầu thủ khác cũng đang làm tốt khi chơi ở vị trí của Mata. Mason Greenwood từng để lại ấn tượng và bây giờ đến lượt Paul Pogba.

Mata đã có sự đóng góp cho tập thể. Cậu ấy là 1 trong những người tôi luôn đưa ra ý kiến để thảo luận. Rất khó để gạch tên cậu ấy ra khỏi kế hoạch nhưng hiện tại tôi vẫn chưa thể đưa ra quyết định."

HLV Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

 
Faro | 10:31 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục