HLV Solskjaer thất vọng với giới chủ Quỷ đỏ

21:52 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đang gặp rất nhiều áp lực khi màn trình diễn của Manchester United không thật sự thuyết phục.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man Utd thực hiện 3 thương vụ bom tấn gồm Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane. Tuy nhiên, tình hình không mấy cải thiện dành cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Ở trận đấu gần nhất, Man Utd nhận thất bại tủi hổ với tỷ số 2-4 trước Leicester City. Áp lực do đó đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy vậy, chính chiến lược gia người Na Uy cũng không cảm thấy không hạnh phúc với lãnh đạo Man Utd.

Ole Gunnar Solskjaer privately unhappy Manchester United failed to sign new midfielder last summer - Bóng Đá

 HLV Solskjaer không hài lòng với BLĐ Man Utd.

Cụ thể, theo M.E.N, Solskjaer không hài lòng khi Man Utd không thể ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự vào mùa hè vừa qua. Solskjaer buộc phải sử dụng tới 7 sự kết hợp khác nhau ở tuyến giữa, nhưng sự hiệu quả không có.

Declan Rice, Eduardo Camavinga, Leon Goretzka và Aurelian Tchouameni đều được liên hệ tới Man Utd. Thế nhưng, trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè, Man Utd quyết tâm chiêu mộ Ronaldo nên đã bỏ qua việc bổ sung một tiền vệ trung tâm.

Với Fred, Scott McTominay, Nemanja Matic và Donny van de Beek, rõ ràng Man Utd khó có thể làm nên chuyện ở mùa giải năm nay.

Thất bại tại sân King Power chứng kiến chuỗi trận không thắng của Man Utd ở Premier League kéo dài lên con số 3 trận. Đội bóng của Solskjaer đã tụt xuống vị trí thứ 6, kém đội đầu bảng Chelsea 5 điểm.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:22 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục