Solskjaer tạm an toàn, 4 bến đỗ chờ Antonio Conte

19:29 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnDù đã xuất hiện nhiều tin đồn nhưng chiến lược gia người Ý hiện vẫn đang 'ngồi chơi xơi nước'.

Newcastle United 

Chích chòe đã chính thức sa thải HLV Steve Bruce sau thất bại trước Tottenham Hotspur, và đến nay thì họ vẫn chưa tìm được cho mình vị thuyền trưởng nào phù hợp. Với nguồn lực tài chính mạnh mẽ đến từ giới chủ Ả Rập, CLB vùng Tyneside hoàn toàn đủ điều kiện đáp ứng những tham vọng to lớn của HLV Antonio Conte về mặt chuyển nhượng. 

Tuy nhiên, dự kiến họ phải bỏ ra rất nhiều công sức để thuyết phục Conte, bởi chiến lược gia người Ý không có kế hoạch tiếp quản một CLB trong giai đoạn giữa mùa giải - ngoại trừ Manchester United. 

Tottenham Hotspur 

Spurs từng tiến hành đàm phán với Conte trong mùa Hè vừa qua, nhưng họ đã không đáp ứng được những yêu cầu quan trọng mà vị chiến lược gia này đề ra. Dù vậy, bổ nhiệm HLV Nuno Espírito Santo lại là một quyết định không mấy chính xác, khi Tottenham đã và đang thi đấu vô cùng chật vật kể từ thời điểm mùa giải mới bắt đầu. 

James Ducker on Conte - Bóng Đá

 Conte sẵn sàng trở lại Premier League. 

Đã có những tin đồn xoay quanh việc Spurs cân nhắc sa thải Nuno, và không loại trừ khả năng họ sẽ một lần nữa tìm đến Conte.

Barcelona 

Trường hợp của Blaugrana khá tương đồng với Man Utd, họ cũng một bổ nhiệm một huyền thoại của CLB vào vị trí HLV trưởng, và giờ đang phải gánh chịu hậu quả của quyết định này. Hiện tại, Barca đang đối diện với viễn cảnh phải xuống chơi tại Europa League, khi họ đang xếp thứ 3 tại bảng E Champions League với thành tích khá bết bát: 2 thất bại và 1 chiến thắng có tỷ số tối thiểu. Ở La Liga, tình hình còn tệ hại hơn khi đội chủ sân Camp Nou đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. 

Trong mùa Hè, giới truyền thông từng khẳng định Conte nằm trong danh sách những chiến lược gia tiềm năng mà Barca nhắm đến. Và khi đã ổn định tình hình tài chính, không loại trừ khả năng họ sẽ tiến hành sa thải HLV Ronald Koeman nếu tình hình không được cải thiện.

Manchester United 

Antonio Conte would bring a tactical approach different to what’s expected at Manchester United - Bóng Đá

 Conte vẫn hoàn toàn có khả năng dẫn dắt Man Utd. 

Conte sẵn sàng phá lệ để tiếp quản Man Utd vào giai đoạn giữa mùa giải, nhưng Quỷ đỏ đã quyết định cho HLV Ole Gunnar Solskjaer thêm thời gian để tự cứu lấy mình Tuy nhiên, trước 3 đối thủ vô cùng khó chịu là Tottenham Hotspur, Atalanta và Manchester City, khả năng cao Man Utd sẽ tiếp tục gặt hái những kết quả thất vọng. 

Vì vậy, viễn cảnh Solskjaer bị sa thải trong một vài tuần tới là hoàn toàn có thể xảy ra. Với việc HLV Zinedine Zidane không có hứng thú với công việc tại Old Trafford, có thể nói Conte đã trở thành ứng viên hàng đầu để thay thế Solskjaer.

Conte phát biểu về cuộc đối đầu Atalanta 

 
Huỳnh Phong | 18:59 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục