Solskjaer sẽ bay ghế vì phát biểu của Paul Pogba?

18:56 Chủ nhật 17/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnKhông chỉ NHM mà chính Paul Pogba cũng đăng đàn chỉ trích cách chơi của Solskjaer sau trận thua tan nát trước Leicester trong đêm qua.

Sức ép của Man Utd trong những tuần qua là có khi họ thể hiện một bộ mặt bạc nhược trên tất cả các đấu trường. Cụ thể, trong 4 trận gần nhất, Man Utd chỉ có được đúng 1 chiến thắng trước Villarreal ở mặt trận Champions League. Nhưng đó cũng là một trận đấu cực kì vất vả và phải chờ đến phút bù giờ cuối cùng Cristiano Ronaldo mới giúp Quỷ đỏ có được 3 điểm trọn vẹn.

Solskjaer sẽ bay ghế vì phát biểu của Paul Pogba? - Bóng Đá

 Hàng thủ Man Utd đã có một ngày thi đấu đáng quên trước Leicester.

Tuy nhiên, vấn đề lối chơi của Man Utd lại một lần nữa được giới chuyên môn đề cập tới sau trận thua 2-4 đầy tủi hổ trước Leicester trong đêm qua. Thống kê chỉ ra, Quỷ đỏ phải nhận đến 22 cú sút tại sân King Power (11 cú trúng đích). Đây là con số chỉ ra hàng thủ của Man Utd đã hoạt động kém cỏi như thế nào. 

Paul Pogba cũng thừa nhận điều này. Anh chia sẻ trong cuộc phỏng vấn sau trận rằng: "Chúng tôi đã trải qua những trận đấu kiểu như thế này một thời gian dài và không thể giải quyết tình hình. Chúng tôi thủng lưới rất dễ dàng, những bàn thua thực sự ngu ngốc. Chúng tôi cần tìm giải pháp và thay đổi, nhưng tôi không biết làm thế nào nữa."

"Thật thất vọng. Người hâm mộ sẽ gây áp lực với toàn đội. Giờ chúng tôi phải tìm ra nguyên nhân thất bại, chúng tôi xứng đáng là đội thua cuộc và cần một tinh thần chiến đấu đúng đắn, một chiến thuật đúng đắn."

Solskjaer sẽ bay ghế vì phát biểu của Paul Pogba? - Bóng Đá

 Pogba chỉ ra một thực trạng đáng buồn tại Man Utd.

Câu nói của Pogba chỉ ra hai vấn đề đang tồn tại ở Man Utd. Thứ nhất, họ liên tục gánh chịu những bàn thua lãng xẹt trong thời gian qua. Và thứ hai, họ muốn thay đổi, cả tấn công và phòng ngự, nhưng không thể tìm ra giải pháp. Dĩ nhiên, đây là câu nói đẩy thẳng trách nhiệm vào HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Thực tế, những cầu thủ như Maguire, Varane, Pogba đều chơi hay hơn khi về tuyển so với khoảng thời gian thi đấu cho Man Utd. Thậm chí, Pogba và Varane đều là những nhà vô địch thế giới, còn Maguire đã vào đến Chung kết EURO 2020. Chất lượng chuyên môn của những con người này là không thể bàn cãi. Tuy nhiên, dưới bàn tay của Solskjaer, Man Utd dần trở nên "bình thường đến mức tầm thường". Họ thua phản công liên tục mà không thể khắc phục. Thêm vào đó, tinh thần thi đấu, sự tập trung của các cầu thủ áo đỏ cũng bị đặt một dấu hỏi lớn sau trận gặp Leicester. Tất nhiên, trách nhiệm lớn nhất sẽ thuộc về Solskjaer. 

Ông đã có ít nhất 2 năm để định hình lối chơi theo cách riêng của mình, nhưng mọi thứ giờ đây đều đang lạc nhịp như chính câu nói của Pogba. Có lẽ Solskjaer đang cảm nhận rõ Man Utd đang sai, sai rất nhiều. Nhưng sai ở đâu và làm cách nào sửa sai thì họ không có câu trả lời thỏa đáng. Vậy sau lời chỉ trích của Pogba, Solskjaer sẽ còn nhận được sự tín nhiệm của những ông chủ người Mỹ trong bao lâu nữa?

Solsa nói về phong độ của Pogba:

 
Ngọa Long | 18:26 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục