Solskjaer sắp ký bản hợp đồng giúp M.U trở nên hùng mạnh nhất EPL

12:41 Thứ ba 12/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ giới truyền thông, đội chủ sân Old Trafford đã có một động thái mới trên thị trường chuyển nhượng.

Goal dẫn nguồn từ Fichajes cho hay, dường như đã quá ngán ngẩm với Fred và Scott McTominay, Manchester United đã lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa bằng một máy quét chất lượng. Không ai xa lạ, mục tiêu của HLV Ole Gunnar Solskjaer là Wilfred Ndidi, tiền vệ trụ cột trong đội hình Leicester City và từng nhiều lần được liên kết với Man Utd.

Không chỉ là một thương vụ đắt giá, mà đúng như quan điểm của cựu tiền đạo Peter Crouch, Ndidi sẽ là bản hợp đồng giúp đội chủ sân Old Trafford trở thành tập thể hùng mạnh nhất Premier League.

"Ole Gunnar Solskjaer đã cải thiện đội bóng và câu lạc bộ. Man Utd đang ở trong những cuộc bàn tán về danh hiệu vô địch. Khi Solskjaer mới tiếp quản đội, họ còn cách xa vị trí đó.", Crouch chia sẻ với Daily Mail.

 - Bóng Đá

 Ndidi là mẫu tiền vệ mà Solskjaer đang cần.

"Solskjaer sẽ muốn một cầu thủ có khả năng liên kết các tuyến, và hoạt động như một chốt chặn ổn định khi họ mất bóng. Mọi đội bóng lớn đều cần một người có đầu óc phòng ngự, kèm theo khả năng tịnh tiến bóng."

"Đưa Declan Rice hoặc Kalvin Phillips vào đội hình - chi thêm một khoản tiền lớn cho một tân binh - và họ sẽ được cho là tập thể hùng mạnh nhất giải đấu."

"Thật khó hiểu, chỉ vì Man Utd thiếu một tiền vệ trung tâm, mà chúng ta không thực sự tin rằng họ có thể bước tiếp và giành được danh hiệu."

Hiển nhiên, Ndidi không phải là Rice hay Phillips, nhưng tương tự hai cái tên này - anh là một "máy quét" xuất sắc bậc nhất Premier League. Ngôi sao người Nigeria đủ khả năng quán xuyến tuyến giữa mà không cần thêm sự hỗ trợ của một tiền vệ phòng ngự nào khác, và đúng như những gì Crouch chia sẻ, bản hợp đồng này sẽ là mảnh ghép cuối cùng mà Man Utd còn thiếu trong chặng đường chinh phục danh hiệu Ngoại Hạng Anh.

 - Bóng Đá

 Ndidi là bản hợp đồng mang tính quyết định đối với Man Utd. 

So với Declan Rice hay Kalvin Phillips, những thông số phòng ngự của Ndidi tại Premier League như tắc bóng, đánh chặn hay giải vây là hoàn toàn vượt trội. Còn so với Fred hay McTominay, hiển nhiên anh sẽ là một sự nâng cấp toàn diện về mọi mặt. Ngoài ra, có tiền vệ người Nigeria bên cạnh, Paul Pogba sẽ được giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng ngự và thoải mái phát huy khả năng sáng tạo của mình.

Trong bối cảnh Leicester đang gặp khó khăn, Man Utd hoàn toàn có khả năng thuyết phục Ndidi chuyển đến Old Trafford. Ở tuổi 24, Ndidi chắc chắn sẽ trở thành một chốt chặn hoàn hảo cho Quỷ đỏ trong tương lai dài hạn.

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Everton 

 
Huỳnh Phong | 12:11 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục