Solskjaer ra tay, M.U thanh lý 7 cái tên mở đường đón tân binh chất lượng

06:00 Chủ nhật 19/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng cho kế hoạch thanh trừng lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Man United hoạt động tương đối tích cực. Bằng chứng là Quỷ đỏ thành Manchester chiêu mộ thành công 4 tân binh gồm Tom Heaton, Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, quá trình xây dựng lực lượng của HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa dừng lại. Man Utd được cho là vẫn sẽ tiếp tục bổ sung nhân sự. Theo đó, một tiền vệ trung tâm là ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Ole Gunnar Solskjaer willing to sell seven Manchester United players in January – including Anthony Martial and Donny van de Beek - Bóng Đá

 HLV Solskjaer chuẩn bị thanh trừng lực lượng.

Declan Rice đang lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Tuy nhiên, mức giá của tiền vệ này lên tới 100 triệu bảng. Để có thêm kinh phí tăng cường nhân sự, Man Utd buộc phải bán bớt những cái tên không còn phù hợp.

Nguồn tin từ Metro thông qua The Sun khẳng định, HLV Solskjaer sẽ đẩy đi ít nhất 7 cái tên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Những cầu thủ thuộc dạng cần thanh lý bao gồm Jesse Lingard, Phil Jones, Eric Bailly, Alex Telles, Diogo Dalot, Anthony Martial và Donny van de Beek.

Nếu điều này trở thành sự thật, Van de Beek sẽ là trường hợp để lại nhiều tiếc nuối nhất. Tiền vệ người Hà Lan mà một cầu thủ tài năng nhưng ít khi được trao cơ hội. Việc không phù hợp chiến thuật là điều khiến Van de Beek không được trọng dụng.

Trong khi đó, Martial thực sự là cái tên gây thất vọng. Cầu thủ người Pháp không phát triển được bản thân suốt thời gian qua. Anh trở thành người thừa trên hàng công Man Utd sau khi họ chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong mùa hè này.

Solskjaer ra tay, M.U sẵn sàng tống khứ 7 cái tên vào tháng Một - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Jesse Lingard cũng khó cạnh tranh một suất trong đội hình chính. Quỷ đỏ có ý định bán đứt Lingard cho West Ham. Man Utd định giá Lingard khoảng 15 triệu bảng. Thương vụ này lẽ ra có thể hoàn tất vào mùa hè nhưng vì nhiều vấn đề, nó đã không xảy ra.

Phil Jones hay Eric Bailly liên tục dính chấn thương và không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer. Còn Alex Telles và Diogo Dalot không thực sự đáp ứng được kỳ vọng ở một đội bóng lớn như Man Utd.

Đội chủ sân Old Trafford quyết tâm có Rice. Theo tiết lộ của ký giả Fabrizio Romano, Rice nhiều khả năng là tân binh tiếp theo Man Utd không muốn bỏ lỡ. Tờ The Guardian khẳng định, Man Utd dự kiến sẽ thực hiện động thái mua ngôi sao của West Ham vào mùa hè tới. 

Đó là lý do Man Utd muốn thanh lọc bớt đội hình để chuẩn bị cho việc chiêu mộ Rice.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 05:30 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục