Solskjaer ra tay, Man Utd cùng lúc đẩy đi 7 cái tên khỏi OTF

20:47 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnKhông ngạc nhiên nếu Manchester United chia tay một số lượng lớn cầu thủ trong mùa Đông này.

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang có kế hoạch cải tổ triệt để đội hình Man United. Theo đó, những ai không phù hợp sẽ phải khăn gói rời khỏi Old Trafford. Vừa qua, Man United đã bán đứt Timothy Fosu-Mensah cho Bayer Leverkusen với giá 2 triệu euro.

Tuy nhiên, Timothy Fosu-Mensah chắc chắn không phải là cái tên duy nhất rời Man United vào mùa Đông này. Chiến lược gia người Na Uy thực tế đã xác nhận, một số cầu thủ đang chuẩn bị chia tay đội bóng bằng nhiều cách khác nhau.

7 players Man Utd could sell in January as Solskjaer nails down final 25-man squad - Bóng Đá

 Một trong những cái tên sẽ phải rời khỏi Old Trafford.

Ngay lập tức, tờ Mirror tiết lộ, có ít nhất 7 cái tên đứng trước nguy cơ bị Man United đẩy ra đường trong thời gian tới. Bộ đôi Sergio Romero và Marcos Rojo đã được phép rời đại bản doanh CLB và đàm phán với đội bóng khác.

Chỉ cần tìm được bến đỗ mới, cả 2 sẽ chính thức chia tay Man United. Kế đến, Juan Mata đã liên hệ trở lại Tây Ban Nha chơi bóng. Điểm đến của tiền vệ kỳ cựu này nhiều khả năng sẽ là đội bóng cũ, Valencia.

Phil Jones và Jesse Lingard không còn chỗ đứng trong đội hình Man United. Chấn thương và việc liên tục sa sút phong độ khiến Jones và Lingard trở thành "người thừa" không hơn, không kém.

Cuối cùng, Daniel James và Brandon Williams có thể được mang cho mượn. Williams cần tích lũy thêm kinh nghiệm sau sự xuất hiện của Alex Telles, còn James sẽ gia nhập Leeds United để có nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Một buổi tập của Man United diễn ra thế nào?

 

 

Tiểu Lam | 20:17 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục