Solskjaer ra tay, Man Utd chi 40 triệu kích hoạt "bom tấn" mùa hè 2021

18:16 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng hoàn toàn có thể xoa dịu nỗi lo của các CĐV yêu mến Manchester United thời gian qua.

Trong giai đoạn cuối của mùa giải 2020/21, trận thua 2-4 trước Liverpool đêm qua đã phơi bày rõ điểm yếu của Manchester United. Đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer vẫn ghi được 2 bàn thắng, có những lúc tạo ra được thế trận áp đảo nhưng không liên tục. Đồng thời, những lỗ hổng hàng phòng ngự đã đập tan mọi cố gắng của các cầu thủ bên phía Quỷ đỏ thành Manchester.

Khi vắng mặt Harry Maguire, hệ thống phòng ngự Man Utd rất có vấn đề. Sự kết hợp giữa Victor Lindelof và Eric Bailly đã thất bại, quá nhiều sai lầm và áp lực đến từ 2 trung vệ không thường xuyên thi đấu cùng nhau. Đây chính là điều Solsa hiểu rõ và hè 2021 chính là thời điểm để chiến lược gia người Na Uy tìm kiếm một chữ ký uy tín thay thế.

Man Utd to make £40m Raphael Varane bid as star made No.1 transfer target - Bóng Đá

Man Utd chuẩn bị chiêu mộ Varane.

Theo Mirror, Man Utd chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng để chiêu mộ Raphael Varane, trung vệ số 2 tại Real Madrid, sau Sergio Ramos. Cũng theo nguồn tin trên, Solskjaer đã nói chuyện với các sếp của Quỷ đỏ rằng ông mong muốn có Varane ở Old Trafford vào mùa giải tới để hợp tác với đội trưởng Harry Maguire.

Cầu thủ 28 tuổi chỉ còn một năm hợp đồng với Real và BLĐ M.U tự tin rằng họ có thể tận dụng điều đó để đưa ra mức giá khoảng 40 triệu bảng. Solskjaer đã thừa nhận Quỷ đỏ cần hai hoặc ba bản hợp đồng đẳng cấp thế giới mùa hè 2021 để thách thức danh hiệu trong tương lai, kế hoạch nói rõ ưu tiên 1 trung vệ đẳng cấp.

Solskjaer phát biểu về Maguire: 

 
Minh Trí | 17:18 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục