Solskjaer nói thẳng về tương lai của Sancho

09:43 Chủ nhật 19/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy có những chia sẻ đáng chú ý trước việc Jadon Sancho chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Được kỳ vọng sẽ mang đến tác động tức thì đối với Manchester United, nhưng đến thời điểm hiện tại, Jadon Sancho vẫn chưa thể gây được ấn tượng dù đã ra sân liên tiếp trong những trận đấu gần nhất.

Trước màn khởi đầu tương đối thất vọng của Sancho, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng khẳng định lại tài năng của ngôi sao này. Trao đổi với các phóng viên trong một cuộc họp báo gần đây, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ:

"Sancho luôn học hỏi. Như tôi đã nói trong quá trình tập luyện, cậu ấy đang học hỏi về chiến thuật của chúng tôi và môi trường bóng đá Premier League. Tất nhiên, Sancho biết rõ Champions League, cậu ấy đã thi đấu tại đây khi còn ở Dortmund."

Solskjaer on Sancho - Bóng Đá

 Solskjaer chưa vội lo lắng về Sancho.

“Sancho vẫn còn là một cậu nhóc, mới chỉ 21 tuổi và cậu ấy sẽ cải thiện."

"Chúng tôi đã ký hợp đồng với Sancho, bởi chúng tôi nhận thấy cậu ấy sẽ trở thành một tiền đạo hàng đầu trong 10, 12, 15 năm tới, và tôi vẫn không thay đổi quan điểm của mình về điều đó."

"Sancho xử lý bóng gọn gàng và luôn nhiệt tình học hỏi, đó là điều quan trọng khi bạn đến Man United."

“Bạn luôn có cơ hội được thi đấu với một số cầu thủ giỏi nhất trên thế giới, bạn cũng đang được huấn luyện một cách tuyệt vời với những huấn luyện viên mà chúng tôi có.”

Solskjaer chia sẻ về Sancho và Varane 

 
Huỳnh Phong | 09:13 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục