Solskjaer nói gì trong lần đầu "làm ông chủ" tại Old Trafford?

09:37 Thứ ba 25/12/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Na Uy sẽ có lần đầu tiên dẫn dắt Man Utd thi đấu tại Old Trafford, và ông tin rằng đội bóng của mình đã sẵn sàng trong ngày lễ tặng quà.

Huấn luyện viên 45 tuổi đã có dịp ra mắt người hâm mộ sau chiến thắng huỷ diệt của Man Utd trước Cardiff City cuối tuần trước. Nhưng bây giờ Solskjaer sẽ có lần đầu tiên trở lại Old Trafford trên cương vị của thuyền trưởng khi dẫn dắt Quỷ đỏ thi đấu với Huddersfield.

"Tất nhiên phải cố gắng kiềm chế cảm xúc vì tôi đang ở đó để làm một công việc to lớn, tôi phải tập trung",  Solskjaer nói. "Tôi không nghĩ trận đấu sẽ dễ dàng, nhưng tôi đang mong chờ nó và tôi nghĩ các cậu bé cũng đang mong chờ được chơi ở Old Trafford".

"Tôi đã ngồi cạnh Rene Meulensteen trong một trận đấu của đội dự bị một lần với tư cách là huấn luyện viên và tôi đã ở đó khi dẫn dắt Cardiff (năm 2014). Nhưng bây giờ (tất nhiên) nó rất rất đặc biệt vì tôi đang là người đứng đầu chuyên môn ở câu lạc bộ này". Ông nói thêm.

Solskjaer nói gì trong lần đầu

 Solskjaer mong chờ được trở lại Nhà hát của những giấc mơ.

Về những áp lực khi giữ vai trò này, Solskjaer cho biết: "Điều đó xảy ra khi bạn ký hợp đồng với United. Bạn biết rằng bạn sẽ chơi bóng trước những người hâm mộ tốt nhất trên thế giới. Hy vọng rằng điều này sẽ mang lại một sự thúc đẩy, vì vậy tôi rất vui và mong chờ ngày lễ tặng quà".

Solskjaer đã chơi bóng với Neville, Ferdinand và Scholes trong sự nghiệp của mình tại Old Trafford. Tuy nhiên, ông nói rằng sẽ yêu thích sự chỉ trích thay vì khó chịu. "Đừng lo lắng, Gary sẽ thực sự khó khăn với tôi," Solskjaer cười. "Tôi ngồi cạnh anh ấy trong phòng thay đồ trong 11 năm. Anh ấy ở cạnh tôi và bạn biết Gary...".

Vũ Quang Toản | 08:25 25/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục