"Solskjaer nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo và người hâm mộ"

17:57 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Dwight Yorke có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tình hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer hiện tại.

Theo quan điểm đến từ Dwight Yorke, dù chịu nhiều áp lực nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn hiện tại. Trao đổi với talkSPORT, huyền thoại của Manchester United chia sẻ:

"Dẫn dắt Man Utd một thời gian dài, bây giờ Ole đã biết, anh ấy cần phải gặt hái những kết quả tốt với đội hình mà anh ấy sở hữu và sự ủng hộ từ ban lãnh đạo."

"Áp lực đang gia tăng. Hiển nhiên là có hơi thất vọng với kết quả hồi cuối tuần. Ole và các cầu thủ đã trải qua một vài tuần lễ khó khăn."

Dwight Yorke on Solskjaer  - Bóng Đá

 Chiếc ghế nóng của Solskjaer vẫn đang an toàn. 

“Họ biết những gì đang chờ đợi mình ở phía trước. Bạn không cần phải nói với Ole hoặc những cầu thủ rằng đội cần phải ở một vị thế tốt hơn. Hy vọng họ có thể xoay chuyển tình thế một cách nhanh chóng."

“Ole đã phải chịu áp lực, và anh ấy từng vượt qua nó trước đây. Mọi người kỳ vọng Man United sẽ thách thức mọi danh hiệu, nhưng kết quả đã không đi đúng hướng trong những trận gần đây."

“Thực tế là họ đã trao cho Ole một bản hợp đồng 3 năm, nó cho thấy anh ấy nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo và người hâm mộ."

“Ole được yêu mến, và lúc còn là huấn luyện viên tạm quyền, anh đã xoay chuyển được tình thế dù mọi người không ngờ rằng anh ấy sẽ làm tốt đến như vậy."

Solskjaer chia sẻ về Varane và Sancho

 
Huỳnh Phong | 16:59 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục