Solskjaer nêu ra lý do tự tin vào khả năng tiến sâu của Man Utd

09:23 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer rất tự tin vào khả năng tiến sâu của Manchester United tại Champions League dù phải nhận trận thua ở trận đấu mở màn.

Manchester United vừa nhận thất bại 1-2 trước Young Boys tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ Đỏ trong cuộc đối đầu tại Thuỵ Sĩ chính là Cristiano Ronaldo.

Man Utd đã nhập cuộc tốt, có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhưng chính chiếc thẻ đỏ của Aaron Wan-Bissaka ở nửa sau hiệp 1 khiến kế hoạch tác chiến của HLV Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn sụp đổ. Trong thế chơi thiếu người, Quỷ Đỏ đã không thể giữ sạch lưới và trắng tay với bàn thua oan nghiệt ở những phút bù giờ hiệp 2.

Solskjaer nêu ra lý do tự tin vào khả năng tiến sâu của Man Utd - Bóng Đá

Solsa vẫn lạc quan về cơ hội đi tiếp của Man Utd.

Tuy nhiên vị thuyền trưởng người Na Uy vẫn rất lạc quan với khả năng tiến sâu của đội nhà tại Champions League. Trong buổi họp báo sau trận đấu, ông chia sẻ: "Chúng tôi cần 12 điểm để có thể đi tiếp vào vòng knock-out. Chúng tôi cần thắng tất cả những trận trên sân nhà cộng thêm 1 chiến thắng trên sân khách.

Man Utd đã bỏ lỡ cơ hội ở trận đấu hôm nay, tất nhiên rồi. Nhưng đừng quên rằng chúng tôi cũng có khởi đầu tốt ở Champions League năm ngoái với chiến thắng trước RB Leipzig và PSG, thế là mọi người đã nghĩ Quỷ Đỏ sẽ đi tiếp.

Chúng tôi vẫn còn 5 trận đấu phía trước để kiếm được 12 điểm nữa."

Ronaldo chuẩn bị cho trận gặp Young Boys  

 
Đăng Huy | 08:25 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục