Solskjaer nêu bật bộ 3 giúp Man Utd làm nên khác biệt

09:07 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đang có phong độ ấn tượng ở Premier League mùa này, và xứng đáng với ngôi đầu BXH.

Quỷ đỏ sẽ tiếp đón đối thủ không đội trời chung Liverpool ở vòng 4 FA Cup vào đêm nay. Và với những gì mà các học trò đang thể hiện, HLV Ole Gunnar Solskjaer có thừa lý do để tự tin.

Ole Gunnar Solskjaer hails trio's mentality as being key to Man Utd's turnaround - Bóng Đá

 Solskjaer hài lòng với Man Utd.

Solskjaer tin rằng với những ngôi sao như Bruno Fernandes, Edinson Cavani và Paul Pogba, Man Utd đã có một phòng thay đồ tuyệt vời, với tâm lý chiến thắng mạnh mẽ.

Vị HLV người Na Uy lên tiếng: "Bởi vì luôn có những cầu thủ nghĩ rằng 'có một trận đấu vào tuần sau và tôi sẽ vẫn nhận được tiền lương của mình'. Đó là tâm lý mà chúng tôi phải thoát khỏi.

Tôi muốn các cầu thủ đến đây để vượt qua ranh giới, đẳng cấp và thúc đẩy mọi thứ từ bên trong. Nó không thể chỉ đến từ bên ngoài.

Với những cầu thủ như Bruno, Edinson và Paul Pogba, tôi cảm thấy mình có một phòng thay đồ được thúc đẩy đến thành công. Điều đó làm cho công việc của tôi dễ dàng hơn - 100% là vậy.

Họ nói là làm. Chúng tôi có những cầu thủ như vậy khi tôi còn thi đấu - Roy Keane, Gary Neville, Ryan Giggs - họ đã thúc đẩy đội bóng."

Thật sự thì Fernandes, Cavani và Pogba là 3 cái tên đang đạt phong độ cao ở thời gian gần đây. Họ góp công lớn trong việc giúp Man Utd có được ngôi đầu trên BXH.

HLV Solskjaer hài lòng với Pogba:

 
Minh Tuấn | 08:09 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục