Solskjaer nên xử lý khủng hoảng theo cách của Sir Alex

17:53 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đang rơi vào khủng hoảng khi không thắng trong 3 vòng đấu gần nhất tại Premier League (2 thua, 1 hòa).

Hàng phòng ngự đang mắc những sai lầm chết người khiến Quỷ đỏ phải trả giá. Trong trận thua Leicester City cuối tuần qua, thủ thành David de Gea đã 4 lần phải vào lưới nhặt bóng. 5 trận đấu gần nhất, trận nào M.U cũng để thủng lưới. Nửa đỏ thành Manchester đang có phong độ không tốt, trong khi sắp tới họ đụng độ hàng loạt đối thủ sừng sỏ.

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ. Trước mắt, chiến lược gia người Na Uy cần tìm ra giải pháp để giải quyết tình hình. Mới đây, huyền thoại Gary Neville đã vạch ra chính xác những gì mà Sir Alex Ferguson sẽ làm nếu đội bóng rơi vào khủng hoảng. Neville cho biết Sir Alex sẽ “làm việc trên lý thuyết”, đó là giữ sạch lưới để ngăn chặn CLB tiếp tục lún sâu, và tin tưởng vào một trong các tiền đạo sẽ ghi bàn.

 - Bóng Đá

 M.U đang có phong độ không tốt.

Neville giải thích: “Tôi thích Cavani. Bạn biết không, tôi sẽ xếp Cavani và Ronaldo đá cao nhất, và chơi với hàng tiền vệ thu hẹp 4 người.

Tôi luôn nhớ khi chúng tôi gặp khó khăn ở Man United, Sir Alex đã xếp Nicky Butt đá tiền vệ với Roy Keane. Ông ấy để Paul Scholes dạt trái, chơi bó vào một chút, và David Beckham đá bên phải. thậm chí ông ấy còn xếp Darren Fletcher đã lệch phải – và chơi hẹp với 4 người, để 2 tiền đạo ở trên, tin rằng họ sẽ có được 1 bàn thắng.

Chúng tôi luôn làm việc trên lý thuyết, khi CLB chơi không tốt và rơi vào thời điểm tồi tệ, và bạn phải giữ được phong độ, giữ sạch lưới. Chỉ cần một trong số họ ghi được bàn thắng để vươn lên dẫn trước.

 - Bóng Đá

Solskjaer nên học theo phương pháp của Sir Alex? 

Tôi biết điều đó nghe có vẻ thực sự rất đơn giản, nhưng khi bạn trải qua một giai đoạn khó khăn, bạn sẽ không muốn HLV nói với bạn vô số chiến thuật cao cấp và vô số điều vô nghĩa. Bạn chỉ thực sự muốn những thông điệp đơn giản. Các cầu thủ bóng đá muốn những thông điệp đơn giản, rõ ràng.”

Gợi ý của Neville đáng để HLV Solskjaer cân nhắc. Cavani và Ronaldo đều là những chân sút đẳng cấp hàng đầu, họ biết cách để sút tung lưới đối phương. 6 vòng đấu sắp tới, ngoài Watford bị đánh giá thấp hơn, Man Utd sẽ đụng độ 5 ông lớn thuộc nhóm Big Six. Trong bối cảnh mà Quỷ đỏ khủng hoảng về phong độ, ưu tiên của họ lúc này là giữ sạch lưới, trước khi nghĩ đến chuyện tìm kiếm bàn thắng.

Đẳng cấp tuyệt vời của chiến binh lão luyện Edinson Cavani:

 
Endo | 16:55 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục