'Solskjaer nên là người trả lời câu hỏi đó về Van de Beek'

17:23 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia đã không ngớt lời ca ngợi màn trình diễn của cầu thủ người Hà Lan.

 

Solskjaer chia sẻ về Bruno sau trận thắng Basaksehir

Sau tất cả, Manchester United vẫn là đội chiếm nhiều lợi thế nhất ở bảng H UEFA Champions League mùa giải năm nay. Bởi lẽ, M.U đang nắm trong tay 9 điểm nhờ chiến thắng quan trọng 4-1 trước Istanbul Basaksehir. Một lần nữa, Bruno Fernandes đã để lại dấu ấn đặc biệt với cú đúp ghi được.

Hai pha lập công còn lại của nửa đỏ thành Manchester được ghi bởi Marcus Rashford và Daniel James. Tuy nhiên, cái tên khác cũng tỏa sáng không kém là Donny van de Beek. Ở trận đấu này, cựu sao Ajax Amsterdam thi đấu lùi sâu bên cạnh Fred ở hàng tiền vệ.

Với sự cơ động của mình, chàng trai sinh năm 1997 đã mang tới sự chắc chắn. Theo HLV Ole Gunnar Solskjaer, cậu học trò của ông đã quen với cách mà Quỷ đỏ muốn anh thi đấu. Ngoài ra, Rio Ferdinand cũng dành nhiều lời có cánh cho tuyển thủ Hà Lan.

Donny van de Beek

 Van de Beek đang thi đấu thăng hoa.

"Một màn trình diễn tuyệt vời, cậu ấy đã chờ đợi lâu rồi. Đây rõ ràng là bản hợp đồng lớn của M.U. Tại sao cậu ấy không được ra sân thường xuyên? Tôi nghĩ Ole mới là người nên trả lời câu hỏi đó. Van de Beek chẳng cần phải điều chỉnh gì cả, cậu ấy am hiểu tường tận các trận đấu.

Bạn biết đấy, anh chàng này được đào tạo ở Ajax mà. Học viện của họ luôn mang đậm tính giáo dục. Như mọi người đã thấy, cậu ấy có thể đá một chạm rồi hai chạm, đồng thời có thể chơi lùi sâu, đá ở vị trí số 8 hay số 10 cũng đều được", trang Mirror dẫn lời Rio Ferdinand.

Giang Nam | 16:53 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục