Solskjaer: "Mọi thứ đã đi quá xa, vượt khỏi tầm kiểm soát"

22:40 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer có những chia sẻ liên quan tới sự cố tại Old Trafford.

Môt sự cố không may đã xuất hiện ngay tại sân vận động Old Trafford, không lâu trước giờ diễn ra trận đấu giữa Man United và Liverpool. Theo đó, hàng nghìn CĐV Man United đã tràn vào sân, cũng như bao vây khách sạn Lowry để biểu tình, khiến tình hình trở nên khá lộn xộn. Trận derby nước Anh vì thế buộc phải tạm hoãn.

Đáng chú ý, Man United và nhà chức trách đang quyết liệt giải quyết sự cố trên. Trang chủ Man United ra thông báo sẽ trừng phạt mạnh tay những ai đã cố ý đập phá, và gây ra bạo loạn tại Old Trafford. Những người biểu tình ôn hòa sẽ không bị truy cứu.

Ole Gunnar Solskjaer: 'Protests went too far on Sunday' - Bóng Đá

 HLV Solskjaer tỏ ra không hài lòng về sự cố.

Mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ: "Đó là một ngày thực sự khó khăn. Tất nhiên, chúng tôi muốn ra sân, chúng tôi muốn đánh bại Liverpool vì người hâm mộ, bởi vì công việc của chúng tôi là phải có màn trình diễn tốt, kết quả tốt trên sân.

Đó là sự tập trung của các cầu thủ, đó là sự tập trung của tôi, nhưng như tôi đã nói trước trận đấu, chúng tôi phải lắng nghe tiếng nói của người hâm mộ. Phản đối là quyền của mọi người, nhưng phải theo một cách văn minh. Nó phải theo một cách thức ôn hòa.

Thật không may, khi các CĐV đột nhập, khi các nhân viên cảnh sát bị thương, mang vết sẹo suốt đời, thì mọi thứ đã đi quá xa. Khi nó vượt khỏi tầm tay như thế, đó là vấn đề của cảnh sát. Đó không còn là ý kiến cá nhân nữa."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 21:42 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục