Solskjaer mời CĐV đặc biệt đi tour VIP ở Old Trafford

17:48 Thứ tư 18/08/2021

TinTheThao.com.vnMột người hâm mộ Manchester United chỉ còn sống vài tháng đã được huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer mời đến sân Old Trafford.

Tháng trước, Paul Walker đã nhận được tin rằng anh chỉ còn sống được 5 tháng sau khi bị chẩn đoán ung thư dạ dày. Sau tin tức đau lòng, Paul đã nói rằng anh quyết tâm tận dụng tối đa khoảng thời gian còn lại với gia đình và bạn bè, anh đã hy vọng có thể đến Old Trafford lần cuối để gặp Manchester United thân yêu của mình.

Bạn anh, George Keenan, đã kêu gọi quyên góp trên mạng xã hội, và bây giờ chính câu lạc bộ đã hứa sẽ cung cấp cho Paul "đãi ngộ VIP" khi anh đến dự trận gặp Newcastle vào ngày 11 tháng 9, nơi anh sẽ có thể gặp HLV và các cầu thủ.

Manchester United manager Ole Gunnar Solskjaer invites dying fan for VIP treatment at match - Bóng Đá

 Paul Walker được mời đến Old Trafford.

Trong lời nhắn gửi tới Paul, Solskjaer cho biết: "Xin chào Paul, Chúng tôi hiểu rằng bạn đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn vào lúc này và thay mặt cho tất cả mọi người ở Man United, chúng tôi đang cầu nguyện cho bạn."

"Cảm ơn vì đã là người ủng hộ suốt đời của câu lạc bộ, chúng tôi thực sự đánh giá cao điều đó. Chúng tôi rất vinh dự được mời bạn đến Nhà hát của những giấc mơ, để tham gia trải nghiệm VIP độc quyền."

"Tất cả chúng tôi ở câu lạc bộ đều mong được chào đón bạn đến Old Trafford và giúp bạn hoàn thành một trong những mục tiêu cuộc đời của mình, vì vậy hãy tiếp tục mỉm cười, luôn lạc quan và tận hưởng trận đấu."

Ole nói về Pogba và Fernandes:

 
Thanh Vũ | 16:50 18/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục