Solskjaer mang lại cho Man Utd điều họ chưa có kể từ thời Sir Alex

06:31 Thứ hai 16/08/2021

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đã làm rất tốt trong việc chuyển nhượng để gây dựng nên một Man Utd mạnh nhất trong một thập kỷ qua.

Rõ ràng Man Utd đã phải vật lộn để duy trì các tiêu chuẩn mà Sir Alex Ferguson đặt ra kể từ khi ông nghỉ hưu, nhưng cuối cùng, có cảm giác rằng Quỷ đỏ đang đi đúng hướng để mang lại thành công bền vững.

Solskjaer mang lại cho Man Utd những gì họ chưa có kể từ thời Sir Alex - Bóng Đá

 Solskjaer xứng đáng là trò cưng của Sir Alex.

Điều này đã được thực hiện thông qua lĩnh vực mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thành công nhất trong thời gian làm huấn luyện viên của Man Utd - tuyển dụng.

Một yếu tố quan trọng khi thảo luận về cách tiếp cận của Solskjaer trong việc tuyển dụng là đánh giá thái độ của các bản hợp đồng mới. Những cầu thủ được ông đưa về phải hiểu được đặc tính của câu lạc bộ và ý nghĩa của việc đại diện cho một trong những đội thể thao lớn nhất hành tinh.

Trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi ký hợp đồng với Man Utd, trung vệ Harry Maguire đã được bổ nhiệm làm đội trưởng của câu lạc bộ, chứng tỏ rằng cầu thủ người Anh hiểu nhanh như thế nào về đặc quyền được chơi ở Old Trafford. Một ví dụ điển hình khác là hình ảnh của Bruno Fernandes - một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất ở Premier League kể từ khi anh ấy đến.

Solskjaer mang lại cho Man Utd những gì họ chưa có kể từ thời Sir Alex - Bóng Đá

 2 tân binh cực chất của Man Utd.

Không chỉ vậy, Solskjaer đã chiêu mộ những cầu thủ như Amad Diallo và Facundo Pellistri, những tài năng đầy triển vọng, có khả năng đóng vai trò then chốt tại câu lạc bộ trong tương lai. Nó nằm trong DNA của Quỷ đỏ. Việc cung cấp một nền tảng cho các cầu thủ trẻ phát triển thành những ngôi sao là điều quan trọng và vị HLV người Na Uy đã không quên điều này, khi gắn bó với sân Old Trafford từ khi còn là cầu thủ của câu lạc bộ.

Trong những năm qua, Man Utd đã cố gắng tăng cường sức mạnh đội hình thông qua những cầu thủ đã có kinh nghiệm dày dặn ở bóng đá châu Âu, như Bastian Schweinsteiger và Radamel Falcao, nhưng cả hai thương vụ này đều không thành công. Solskjaer thì khác. Ông đã chiêu mộ những cầu thủ như Odion Ighalo và Edinson Cavani, những người không chỉ hiểu về tầm vóc của câu lạc bộ, mà còn thể hiện được mình bất cứ khi nào được tin tưởng.

Solskjaer cũng đã mạnh tay thanh lý những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch. Alexis Sanchez, Chris Smalling, Ashley Young và Marcos Rojo đều bị bán đi sau khi họ trở nên thừa thãi theo yêu cầu ở Old Trafford.

Một khi đã đi đúng hướng, Man Utd của Solskjaer lại càng có thêm sức hút với các ngôi sao. Với 2 thương vụ giá phải chăng, chất lượng cực cao Jadon Sancho và đặc biệt là Raphael Varane, dự án xây dựng đội hình xuất sắc nhất của Man Utd kể từ thời Ferguson dường như sắp hoàn thành.

(Theo M.E.N)

Ole đánh giá màn trình diễn của Pogba và Bruno:

 
Minh Tuấn | 05:33 16/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục