Solskjaer liên tục bị chỉ trích, David Beckham nói thẳng một câu

10:22 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại David Beckham có những chia sẻ xoay quanh người đồng đội cũ của mình.

Mùa giải hiện tại, dễ dàng nhận thấy Manchester United đã đạt được một bước tiến lớn so với mùa trước, cả về mặt kết quả lẫn chất lượng đội hình. Dù vậy, gần đây đã xuất hiện không ý lời chỉ trích nhắm về phía HLV Ole Gunnar Solskjaer, sau trận thua của Quỷ đỏ trước Leicester City ở tứ kết FA Cup.

Chia sẻ về vấn đề này, cựu danh thủ David Beckham khẳng định, việc bị chỉ trích khi làm việc ở Man Utd là hoàn toàn bình thường, và anh cũng lên tiếng ủng hộ người đồng đội cũ của mình. Thông qua ESPN, Becks cho biết:

"Tôi đã thấy một số lời chỉ trích, nhưng tôi cho rằng, một khi bạn là huấn luyện viên của Man United, luôn có một điểm để cho mọi người chỉ trích. Ai cũng vậy, dù đó là các cầu thủ, chủ sở hữu hay huấn luyện viên."

David Beckham's verdict on Ole Gunnar Solskjaer's Man Utd future won't please critics - Bóng Đá

 Solsa không thể làm vừa lòng tất cả mọi người. 

"Ole đã gắn bó với bóng đá đủ lâu để có thể nhận bất kỳ loại chỉ trích nào. Anh ấy rất trầm lặng, anh ấy chỉ tiếp tục với công việc của mình. Và tôi nghĩ, Solskjaer đã hoàn thành một công việc đáng kinh ngạc ở Man United."

"Kết quả đang bắt đầu cho thấy điều đó. Hy vọng rằng nó sẽ tiếp tục bởi vì người hâm mộ yêu mến Ole, tất cả chúng tôi đều yêu mến Ole và chúng tôi đều muốn anh ấy làm tốt."

"Vì vậy, khi những lời chỉ trích đến, Ole là một người có thể tiếp nhận nó."

Solskjaer phát biểu sau trận thua Leicester 

 
Huỳnh Phong | 09:24 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục