Solskjaer lên tiếng, xác nhận 2 cái tên OUT trận gặp Fulham

06:10 Thứ ba 18/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng xác nhận 2 cái tên sẽ không thể ra sân trong trận gặp Fulham tới đây.

Manchester United đang hướng đến trận đấu với Fulham trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Quỷ Đỏ đã chắc chắn có 1 suất trong top 4 thế nên 2 trận đấu cuối của họ không còn mang nhiều ý nghĩa.

Chính vì thế, nhiều khả năng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ trao cơ hội đá chính cho một số cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị cũng như các tài năng trẻ. Và mới đây, trên trang chủ CLB, vị thuyền trưởng người Na Uy cũng có , những bật mí về tình hình lực lượng trước trận đấu với Fulham: "Chúng tôi có 2 ngày nghỉ sau trận đấu với Liverpool và thật vui khi đón Anthony Martial và Daniel James trở lại.

Solskjaer lên tiếng, xác nhận 2 cái tên OUT trận gặp Fulham - Bóng Đá

Martial và James chưa thể ra sân trong trận gặp Fulham.

Họ đã trải qua một quá trình điều trị và hồi phục chấn thương. Thời điểm 2 ngày trước trận đấu với Fulham, họ đã tập nhẹ cùng các đồng đội, xong vẫn chưa sẵn sàng để được ra sân. Cả 2 cầu thủ này phải có thêm thời gian để lấy lại cảm giác bóng.

Chúng ta nên chờ đợi và hy vọng. Tất nhiên khi cả 2 ổn, tôi sẽ trao cơ hội để họ vào sân thi đấu dù chỉ là một quãng thời gian ngắn. Có thể là ở trận gặp Wolverhampton [lượt trận cuối cùng Ngoại hạng Anh] và thậm chí là trận chung kết Europa League [với Villarreal]."

Solskjaer phát biểu về Maguire: 

 
Đăng Huy | 05:12 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục